Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lại "tấu hài", MU suýt nhận bàn thua lãng xẹt

Thứ Bảy 26/12/2020 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea mắc sai lầm ngay ở phút thứ 8 trong trận đấu giữa MU và Leicester, rất may là đội chủ nhà đã không thể tận dụng.

David de Gea và pha xử lý vụng về


MU đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 26 điểm sau 13 trận, ít hơn 1 điểm so với Leicester, đội xếp thứ 2. Tại vòng 15, MU làm khách tại King Power. Một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ vượt qua chính đối thủ để chiếm lấy vị trí thứ 2.

Tình huống De Gea mắc sai lầm trước Leicester


Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc, những cơ hội được tạo ra về phía cầu môn của De Gea và Kasper Schmeichel. Phút thứ 8 của trận đấu, sai lầm của thủ môn David de Gea suýt chút nữa khiến MU phải trả giá.

Thủ thành người Tây Ban Nha có pha xử lý lúng túng sau đường chuyền về của đồng đội. Anh thực hiện đường chuyền non cho Maguire, Vardy đã tăng tốc và cướp được bóng. Số 9 của Leicestr chuyền ngược lại để James Madisson dứt điểm. Song Eric Bailly can thiệp kịp thời để không cho tiền vệ của đội chủ nhà thực hiện cú sút.

Sau giai đoạn thi đấu ổn định, De Gea bắt đầu cho thấy sự thiếu ổn định. Ở trận đấu với RB Leipzig ở vòng bảng Champions League, cầu thủ sinh năm 1990 chơi không tốt. Anh mắc lỗi trực tiếp ở bàn thua thứ 3 của đội khách khiến MU thất bại 2-3.

Nhiều chuyên gia cho rằng HLV Solskjaer cần phải gạt De Gea để trao cơ hội cho Dean Henderson, người chơi khá tốt khi được trao cơ hội ở mùa giải năm nay.
Bạn gái De Gea tiết lộ giới tính em bé trong ngày sinh nhật
Nữ ca sĩ Edurne Garcia, bạn gái thủ môn De Gea tiết lộ giới tính em bé trong bụng là công chúa nhỏ, trong ngày mừng sinh nhật 35 tuổi hôm 22/12.
Khi David de Gea không còn siêu phàm trước khung thành
Sự thăng hoa, sau đó sa sút rồi tái cân bằng trở lại của David de Gea là một trong những chủ đề thú vị nhất về Manchester United thời hậu Sir Alex Ferguson.
Solskjaer đang sai lầm, ông ấy cần phải trọng dụng Dean Henderson
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU, Louis Saha. Anh tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến thủ môn Dean Henderson phải ngồi dự bị cho David de Gea.
De Gea phát biểu bất ngờ sau trận hòa Man City
Sau trận đấu với Man City, thủ môn David de Gea tuyên bố hài lòng với những màn trình diễn của toàn đội. Cầu thủ người TBN cũng nói về cơ hội vô địch NHA của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X