Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea choảng nhau với Alexander-Arnold

Thứ Tư 20/04/2022 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David De Gea và Trent Alexander-Arnold suýt choảng nhau sau bàn thắng mở tỷ số của Luis Diaz, rất may là cầu thủ của hai đội đã kịp thời can ngăn.
Ngay phút thứ 5 trong trận đấu giữa Liverpool và MU tại Anfield, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Luis Diaz là cầu thủ ghi bàn cho The Kop. Anh thực hiện cú đá ở cự ly gần. Sau khi ghi bàn, Diaz chạy ra biên để ăn mừng cùng các CĐV đội chủ nhà.

Trent Alexander-Arnold lao theo về phía đồng đội. Tuy nhiên, khi cắt ngang khung thành của David de Gea, cầu thủ người Anh đã sút trái bóng thêm một lần nữa. Trái bóng hướng về vị trí của cầu thủ người Tây Ban Nha khiến anh phải nghiêng người sang một bên.

De Gea
De Gea suýt choảng nhau với Alexander-Arnold

De Gea suýt choảng nhau với Alexander-Arnold

Hành động của hậu vệ sinh năm 1998 khiến thủ môn của đội khách nóng mắt. De Gea sau đó đã ngay lập tức phản ứng bằng cách tóm lấy hậu vệ phải người Anh. Alexander-Arnold sau đó đối đầu với thủ thành của MU. Hai người xô đẩy và buông những lời chỉ trích về phía nhau.

Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson nhanh chóng băng ra đuổi Alexander-Arnold quay đi, vì trọng tài Martin Atkinson cũng đã nhanh chóng lao tới để can thiệp. Đã không có chiếc thẻ nào được rút ra ở tình huống này.

Sau bàn mở tỷ số từ sớm của Luis Diaz, Liverpool còn có thêm 3 bàn nữa để khép lại trận đấu với chiến thắng 4-0 chung cuộc. Mo Salah tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Lữ đoàn đỏ được ghi do công của Sadio Mane.

Với kết quả này, Liverpool đã tạm thời vươn lên vị trí số 1 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ hơn Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ có trận đấu với Brighton, đội đã thắng cả Arsenal và Tottenham trong 2 vòng đấu gần nhất. 

MU thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước LiverpoolMU thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước Liverpool
Không chỉ phải nhận thất bại 0-4 trên sân của Liverpool, MU còn nhận tin buồn khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 10.
Roy Keane không giữ được bình tĩnh sau trận thua bạc nhược của MURoy Keane không giữ được bình tĩnh sau trận thua bạc nhược của MU
Huyền thoại MU - Roy Keane đã tỏ ra thất vọng khi đội bóng cũ để thua 0-4 trên sân của Liverpool, ông đã chỉ trích dữ dội các ngôi sao của Man đỏ.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Một ngày quá tệ của Man đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Một ngày quá tệ của Man đỏ
Tiền vệ Paul Pogba thậm chí không được Manchester Evening News chấm điểm trước Liverpool, anh chỉ thi đấu 10 phút trước khi rời sân vì chấn thương.
Những con số khó tin sau trận Liverpool 4-0 MUNhững con số khó tin sau trận Liverpool 4-0 MU
Trận đấu Liverpool vs MU đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Anfield khép lại.
Một trận thua toàn diện của MUMột trận thua toàn diện của MU
Không có bất ngờ ở trận đấu Liverpool vs MU, đội chủ nhà đã chơi áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng chung cuộc 4-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X