Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV thủ môn MU tin tưởng De Gea sẽ vượt qua chỉ trích

Thứ Sáu 03/07/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea đã bị chỉ trích ngày một nhiều hơn bởi hết Roy Keane rồi chuyên gia.

Dù vậy, cựu HLV thủ môn Man United là Eric Steele tin tưởng đây vẫn là một trong những người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình.

De Gea bị chỉ trích

David de Gea có nhiều năm bắt rất chắc tay trong khung thành của MU và đạt đến đẳng cấp thế giới. Tới nay, người gác đền David de Gea đã có gần 400 lần ra sân cho CLB. Anh được dành một hợp đồng mới vào năm ngoái với mức lương kếch xù.

Người cũ MU tin tưởng David de Gea sẽ vượt qua chỉ trích hình ảnh
De Gea mắc nhiều lỗi thời gian qua

Nhưng kể từ đó, những sai lầm của De Gea cũng xuất hiện. Gần đây, huyền thoại MU là Roy Keane khẳng định đây là một thủ môn tệ được đánh giá cao nhất mà ông từng thấy trong một thời gian dài.

Cựu danh thủ này cho biết sẽ ra tay đấm De Gea sau sai lầm trước Tottenham.

Nhận được chia sẻ

Mặc dù vậy, Steele tin rằng người từng làm việc cùng một thời gian tại MU sẽ bỏ qua mọi chỉ trích và tập trung vào việc trở lại phong độ đỉnh cao. Ông nói về De Gea: “Roy Keane có phong cách khác biệt và đó là cậu ấy, với tư cách là một cầu thủ, một HLV và một chuyên gia.”

“Roy Keane đã tỏa sáng trên TV. Tôi thì chọn xử lý điều đó hoàn toàn khác. David de Gea không cần Roy Keane nổi giận vì cậu ấy biết mình đã phạm lỗi. Tôi đã xem nó và tôi cũng nói như vậy với những người như Joe Hart, Tom Heaton, Mart Poom, Lee Grant…”

David De Gea
Steele dành sự thông cảm cho De Gea

“De Gea sắp cán mốc 400 trận cho Manchester United. Cậu ấy sẽ đạt điều đó trong 2 tuần tới. Bạn không chơi nhiều trận cho một trong những CLB lớn nhất thế giới mà không phải là một thủ môn rất giỏi.”

“Đúng là De Gea có một chút sa sút. Nhưng Peter Schmeichel cũng từng có thời gian rất khó khăn tại đây. De Gea tới khi 20 tuổi và giờ đã gần 30 tuổi và sắp có 400 trận đấu cho Manchester United”

“Câu trả lời của tôi là hãy nhìn những gì De Gea đã giành được, những gì đã đóng góp. Cậu ấy biết rằng đã mắc lỗi nhưng tôi biết tính cách của người này, cậu ấy sẽ không bị ảnh hưởng.”

“Tôi cược rằng nó sẽ không đọng lại trong đầu De Gea. Cậu ấy đã giành được nhiều danh hiệu cùng Manchester United. Bạn không trở thành một thủ môn tuyệt vời chỉ sau một đêm. Rồi De Gea đích thực sẽ trở lại.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X