Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

De Gea sẽ mất suất bắt chính ở MU vì cái tên này?

Thứ Hai 14/10/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea đã bị cảnh báo bởi Eric Steele rằng Dean Henderson có thể trở thành thủ môn số một của Man United trong tương lai gần.
De Gea vẫn đang là thủ môn số một của Man United. Vị trí của anh cũng trở nên chắc chắn sau khi ký kết hợp đồng mới.

Trong khi đó, Dean Henderson đang có những kinh nghiệm thi đấu ở Premier League khi chơi cho Sheffield United theo dạng cho mượn. Henderson mới chỉ 22 tuổi và còn có khả năng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Thủ môn De Gea sẽ mất suất bắt chính ở MU vì cái tên này hình ảnh

Steele dự đoán De Gea sẽ mất suất bắt chính vì Dean Henderson


Dean Henderson không hề nghi ngờ về khả năng của mình và cũng đã bày tỏ tham vọng tạo dấu ấn ở Man United. Cựu HLV thủ môn của MU là Eric Steele tin tưởng Henderson có khả năng cạnh tranh với De Gea khi trở lại sân Old Trafford vào năm 2020.

“Cậu ấy có mọi phẩm chất thể lực mà bạn cần. Cậu ấy cũng có được sự tự tin vào bản thân. Cậu ấy xem mình là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của De Gea ở Man United, kể cả khi không thi đấu ở đội bóng lúc này và tôi thích điều đó.

Tôi không có vấn đề gì với mong muốn của Henderson. Cậu ấy đang làm được những điều đúng đắn và tích lũy nhiều kinh nghiệm ở một đội bóng tốt. Cậu ấy vẫn còn một thủ môn trẻ. Peter Schmeichel đến Old Trafford vào năm 28 tuổi. De Gea là một trường hợp đặc biệt khi tỏa sáng ngay từ khi 19 đôi mươi. Tôi đã nói điều này với Henderson. Cậu ấy vẫn còn là một thủ môn trẻ.

Henderson biết rằng cậu ấy đang được theo dõi. Cậu ấy biết những đòi hỏi từ phía Man United. De Gea mới ký một hợp đồng mới. Ở đội bóng cũng đang có những thủ môn tốt như Sergio Romero hay Lee Grant. Nhưng để cạnh tranh sòng phẳng suất bắt chính với De Gea, chỉ Henderson mới có thể làm được”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X