Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

De Gea sẽ không rời Man Utd: Vì ở Old Trafford có một người cha

Thứ Hai 25/03/2013 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thủ môn 22 tuổi mới đây đã ca ngợi sự tận tâm và săn sóc của chiến lược gia người Scotland với các học trò. Dù cho những tin đồn vây quanh tương lai của anh vẫn xuất hiện trên các mặt báo hàng ngày, nhưng David de Gea có thể sẽ làm cho những Real hay Barca phải thất vọng vì anh muốn ở lại Old Trafford với người cha Alex Ferguson.

Thật tiếc cho De Gea và các đồng đội của anh
De Gea sẽ không rời Old Trafford


Thủ thành số 1 của Manchester United, David de Gea đã đăng đàn phát biểu rằng ở Nhà hát của Những giấc mơ, Sir Alex Ferguson thực sự như một người cha của tất cả các học trò, và anh sẽ ở lại Old Trafford nếu như Sir Alex vẫn còn tại vị. Đây là một tin không lấy gì làm vui vẻ cho những đội bóng đang "ngắm nghía" tài năng của cựu thủ môn Atletico Madrid.

Theo tiết lộ của De Gea, thì chính những lúc anh đối mặt với những lời chỉ trích từ phía dư luận về màn trình diễn nhạt nhòa kể từ khi chuyển tới Premier League từ năm 2011, chính Sir Alex cũng là người giúp anh vượt qua tất cả áp lực dư luận. Còn nhớ, từ trước tới nay, Sir Alex luôn là người bảo vệ De Gea trên các phương tiện truyền thông nhiều nhất trong số các "sếp lớn" tại Old Trafford. De Gea có được phong độ của ngày hôm nay cũng có một phần công rất lớn của chiến lược gia người Scotland.

Khi được hỏi ai vĩ đại hơn, Vicente Del Bosque hay Sir Alex Ferguson, De Gea đã trả lời: "Họ đều là những HLV tuyệt vời, và mỗi người đều có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên không thể phủ nhận họ đều là những chiến lược gia vô cùng tâm lý. Tôi hiểu rõ Ferguson hơn một chút, và ông ấy quả thực là một người cha, nhất là với các cầu thủ trẻ. Sự thật là có rất nhiều tin đồn bủa vây lấy tôi, nhưng Ferguson đã nói rằng đừng chú ý gì đến chúng, mà hãy tập trung tập luyện và thi đấu."

Và để khẳng định lại việc gắn bó với sân Old Trafford, De Gea nhấn mạnh: "Tôi còn 3 năm trong hợp đồng, và hiện giờ tôi thấy hạnh phúc. Đây là một đội bóng lớn, và được là một phần của Manchester United, tôi càng ngày càng nhận ra giá trị của đội bóng này."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X