Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea sẽ chia tay M.U nếu...

Thứ Ba 17/05/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mail khẳng định thủ thành David de Gea sẽ rời M.U nếu như HLV Louis van Gaal vẫn còn tại vị sau khi mùa giải năm nay khép lại.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

De Gea se chia tay MU neu hinh anh
David de Gea sẽ chia tay M.U nếu HLV Van Gaal còn tại vị

Thực ra, thủ thành David de Gea đã lên kế hoạch rời M.U từ mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, những chậm trễ về mặt giấy tờ xuất phát từ thái độ đàm phán thiếu quyết đoán của Real Madrid đã ngăn cản thương vụ này trở thành hiện thực. Ngay sau khi giấc mơ chuyển đến sân Bernabeu tan vỡ, thủ thành người Tây Ban Nha đã ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Quỷ đỏ.

Kể từ đó đến nay, De Gea đã chơi vô cùng xuất sắc và trở thành một chốt chặn quan trọng trước khung thành của đội bóng áo đỏ. Anh làm nản lòng không ít chân sút của giải Ngoại hạng Anh và mang về cho United khá nhiều điểm số quan trọng, đặc biệt là chiến tích lọt vào trận chung kết FA Cup mùa này. Dù chừng đó vẫn là chưa đủ để giúp Man đỏ giành một vé đi Champions League nhưng những cống hiến không biết mệt mỏi của De Gea trong khung gỗ đã giúp anh đi vào lịch sử Old Trafford với tư cách là cầu thủ đầu tiên giành ba danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm liên tiếp.
M.U vs Bournemouth (2h ngày 18/5): Khi Quỷ đỏ chẳng thèm ăn Cherry…
Nếu có một điều ước, hẳn các thành viên Man United sẽ ước chẳng có ngày chủ nhật tuần trước. Hôm đó, họ lâm vào hoảng sợ bởi nguy cơ khủng bố rồi khi về tới...

Tuy nhiên, việc De Gea chơi tốt càng khiến fan hâm mộ Quỷ đỏ lo lắng. Mới đây, đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng đảm bảo tương lai của thủ thành sinh năm 1990. Thế nhưng tờ Daily Mail vừa khẳng định De Gea vẫn sẽ rời M.U nếu như “tulip thép” vẫn còn tại vị sau khi mùa giải thất vọng này kết thúc.

Được biết, cựu thủ môn của Atletico Madrid rất thất vọng với cách chơi tấn công của Man United dưới thời “tulip thép”. Điều đó khiến cho những cố gắng của De Gea nhiều khi vẫn không thể đem về những chiến thắng cho đội bóng ở một vài thời điểm quan trọng của mùa giải. Thực ra, nếu De Gea chia tay M.U trong tương lai, NHM của đội bóng này có lẽ cũng chẳng trách gì thủ thành người Tây Ban Nha bởi anh xứng đáng được thi đấu tại Champions League hàng năm, đồng thời giành những danh hiệu cao quý hơn nữa thay vì chôn vùi tài năng của mình ở một tập thể không xứng tầm đẳng cấp.

Xem video các pha cứu thua ấn tượng của thủ môn De Gea mùa 2015/2016:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X