Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea sẽ bắt chính trước Chelsea

Thứ Bảy 19/05/2018 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận chung kết FA Cup, HLV Jose Mourinho đã thông báo – De Gea bắt chính ở trận đấu quan trọng này.

De Gea hay Romero?


Mùa giải năm nay, thủ thành Tây Ban Nha đã vinh dự nhận Găng tay vàng của Premier League, với chiến tích 18 trận giữ sạch lưới. Trong vòng đấu cuối cùng, anh đã được cho nghỉ vì hoàn thành mục tiêu, thay vào đó Sergio Romero là người bắt chính.
 
Tuy nhiên trong trận đấu quan trọng, có ý nghĩa quyết định mùa giải thành công hay thất bại của Quỷ đỏ – Mourinho tất nhiên đặt niềm tin vào David De Gea. Mới đây, Người đặc biệt đã lên tiếng xác nhận tình hình lực lượng của đội nhà:
 
“Chính xác, De Gea sẽ bắt chính. Sergio Romero đã dính chấn thương trong một thời gian dài, khoảng 2 tháng vừa qua. Anh ấy không thi đấu nhiều trong khoảng thời gian đó, trận bán kết với Tottenham và những trận đấu trước. Romero chỉ tập luyện trở lại 1 tuần trước vòng đấu cuối cùng.”

De Gea bắt chính ở chung kết FA Cup với Chelsea hình ảnh

Mourinho xác nhận De Gea bắt chính tại chung kết FA Cup


“Và đó là lý do. Không phải vấn đề về sự tin tưởng của tôi với anh ấy, bởi Romero đã chứng tỏ bản thân trong trận chung kết Europa League mùa giải năm ngoái, trận đấu có ý nghĩa quan trọng hơn nhiều.”
 
“Europa League giúp chúng tôi có cơ hội tham dự Champions League năm nay, thay vì hoàn thành mục tiêu Top 4 ở giải Ngoại hạng. Chúng tôi đã đứng ở vị trí thứ 6, vì vậy trận đấu đó có ý nghĩa cực lớn. Bởi vậy, Romero đã chơi ở trận đó, và vấn đề không phải tài năng của anh ấy.”
 
“Đó là quá trình trong vài tháng qua, khi anh ấy dính chấn thương nặng ở trận giao hữu với Tây Ban Nha” – Jose Mourinho giải thích nguyên nhân lựa chọn De Gea bắt chính, thay vì Romero.
 
Bên cạnh đó, HLV Bồ Đào Nha cũng xác nhận Anthony Martial hoàn toàn bình phục chấn thương. Mặc dù vậy, chân sút chủ lực Romelu Lukaku vẫn bỏ ngỏ khả năng thi đấu, nhưng ông sẽ chờ cầu thủ này đến giờ phút cuối cùng để đưa ra quyết định.
 
Trước thềm chung kết FA, Mourinho lên tiếng ca ngợi… fan Chelsea
Vào đêm nay, HLV người Bồ Đào Nha sẽ gặp lại đội bóng cũ trong trận chung kết FA Cup, và Mourinho ca ngợi CĐV Chelsea vì những tình cảm trong quá khứ.
Jose Mourinho: Thế nào là bóng đá giải trí? 6-0 ư?
Trước trận chung kết FA Cup, HLV Jose Mourinho cho biết ông sẽ cho Man Utd chơi thứ bóng đá theo cách hiểu của riêng mình khi chạm trán Chelsea.
Những điều đáng mong chờ trong trận chung kết FA Cup
Vào thứ Bảy tới đây, trận đấu cuối cùng mùa giải diễn ra tại nước Anh, sẽ là trận chung kết FA Cup giữa Chelsea vs MU. Dưới đây là những điều thú vị dự đoán sẽ...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X