Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

De Gea sẵn sàng trở lại Man United nếu không có Ten Hag

Thứ Tư 24/07/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, David de Gea sẵn sàng trở lại thi đấu cho Man United với điều kiện HLV Ten Hag phải ra đi.

De Gea sẵn sàng trở lại Man United nếu không có Ten Hag

Theo nhiều nguồn tin, David de Gea đã sẵn sàng trở lại Manchester United trước khi Erik ten Hag được ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford trao cơ hội dẫn dắt CLB ở mùa giải thứ 3.

De Gea vốn là thủ môn số 1 của Man United trong mùa giải đầu tiên tại vị của chiến lược gia người Hà Lan. Tuy nhiên, việc mắc nhiều sai lầm trong khung gỗ khiến anh bị thay thế. Mối lương duyên kéo dài 12 năm của thủ thành này với đội chủ sân Old Trafford kết thúc không mấy tốt đẹp. De Gea ban đầu được đề nghị gia hạn với mức lương 200.000 bảng/tuần nhưng sau đó CLB lại bất ngờ rút lại đề nghị trên.

De Gea sẵn sàng trở lại Man United nếu không có Ten Hag 1
De Gea tích cực tập luyện trong thời gian thất nghiệp

Họ cũng nhanh chóng đem về Andre Onana từ Inter Milan để thay thế vị trí của De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha rõ ràng không thể hài lòng với cái kết của mình tại Man United. Anh được cho là rất khó chịu với những người đứng sau sự ra đi của mình. Cụ thể là HLV Ten Hag và Giám đốc bóng đá lúc đó là John Murtough.

Theo The Athletic, De Gea nói với người thân rằng sẽ rất vui mừng khi trở lại thi đấu cho Man United mà không có hai nhân vật kể trên.

Dù vậy, hiện chỉ có Murtough ra đi sau đợt đổ bộ của Ineos và Sir Jim Ratcliffe. HLV Ten Hag tiếp tục được tin dùng và chuẩn bị bước vào mùa thứ 3 dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Về phía De Gea, anh nhận được nhiều lời mời từ những đội bóng tại Saudi Arabia, Mỹ và Ý nhưng chưa đưa ra quyết định.

De Gea gần đây đã đăng một bức ảnh đồng hồ cát bí ẩn trên mạng xã hội, điều này có thể ám chỉ rằng anh sắp tiết lộ điểm đến tiếp theo của mình sau 545 lần ra sân cho United kể từ khi gia nhập CLB dưới thời Sir Alex Ferguson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X