Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea sai mãi vẫn thành đúng, sao bị hắt hủi của MU không giấu bất bình

Thứ Sáu 24/07/2020 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea vẫn giữ được vị trí của mình trong khung gỗ Manchester United mặc dù có một phong độ không tốt chút nào.

Điều đó khiến Sergio Romero không hài lòng và thủ môn dự bị tính rời CLB trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

De Gea vẫn được tin tưởng

Từ đầu mùa giải trước tới nay, những màn trình diễn của David de Gea tiềm ẩn sự bất ổn. Những sai lầm dù là cơ bản của thủ thành người Tây Ban Nha xuất hiện không ít.

David de Gea sai mãi vẫn thành đúng, sao MU bất bình hình ảnh
Solskjaer vẫn tin tưởng De Gea dù mắc sai lầm

VIDEO: Đã đến lúc Solskjaer cân nhắc về một sự thay đổi?
Liệu có phải David De Gea đã thực sự không còn là một thủ môn đẳng cấp thế giới nữa? Và liệu “sở thích” được chơi phía sau một khối phòng ngự lùi sâu của anh...

Nổi cộm là việc De Gea mắc lỗi lớn ở 2 trong 3 bàn thua của MU trước Chelsea và khiến họ bị loại khỏi bán kết FA Cup. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tin tưởng tuyệt đối vào cựu thành viên Atletico Madrid bằng cách cho anh bắt chính trước West Ham đêm thứ 4.

Romero không hài lòng

Từ khi đến MU năm 2015, Sergio Romero luôn sắm vai dự bị cho De Gea. Dù vậy, ban đầu thủ môn này chấp nhận vai trò đó khi mà đồng nghiệp bắt quá tốt, nhiều khi một mình giải cứu Quỷ đỏ.

Thời gian trôi qua, Romero dần cảm thấy bất bình. Anh được giao bắt cho MU ở mọi trận đấu ở cúp quốc nội (nếu có thể), song khi gặp Chelsea ở bán kết FA Cup, Solskjaer đã chọn De Gea xuất phát.

De Gea sai mãi vẫn thành đúng, sao bị hắt hủi của MU không giấu bất bình hình ảnh 2
Romero không còn muốn làm cái bóng của thủ môn TBN

Trước đó, điều tương tự xảy ra ở Carabao Cup. Romero đã ra sân và chơi tốt cho tới trước bán kết với Man City, nơi anh trở lại ghế dự bị nhìn De Gea thi đấu. Điều này khiến Romero cảm thấy mình không được xem trọng.

Sau trận với West Ham khi De Gea không bị trừng phạt, tuyển thủ Argentina lại càng đinh ninh điều đó. Theo Metro, tất cả khiến cho Romero đi đến quyết định xem xét tương lai của mình tại MU một cách nghiêm túc.

Hiện hợp đồng của Romero với MU còn 1 năm hiệu lực. Vào mùa tới, cơ hội ra sân của thủ thành 33 tuổi dự kiến còn hạn chế hơn nữa bởi sự xuất hiện của Dean Henderson. 2 mùa qua, người gác đền 23 tuổi được cho mượn tại Sheffield United và gây ấn tượng mạnh.

Henderson được xem là người kế thừa lâu dài của De Gea. Anh không giấu giếm mong muốn chiếm lấy vị trí mà cựu thủ môn Atletico Madrid đang nắm giữ tại sân Old Trafford.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X