Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: "Romero xứng đáng được ra sân nhiều hơn"

Thứ Hai 08/01/2018 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành De Gea khẳng định người đồng đội Romero xứng đáng với cơ hội được trao ở trận đấu với Derby County và cũng nên được Mourinho cho ra sân nhiều hơn trong tương lai.
De Gea Romero xung dang duoc ra san nhieu hon hinh anh
De Gea ủng hộ Mourinho sử dụng Romero nhiều hơn

Romero vẫn chưa được ra sân lần nào ở Premier League mùa giải này. Nhưng mới đây, thủ thành người Argentina đã được đá chính trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Derby County ở đấu trường FA Cup.

HLV Jose Mourinho khẳng định Romero cần được thi đấu nhiều hơn để chuẩn bị cho kỳ World Cup diễn ra vào năm sau. Và De Gea cũng mong người đồng đội của mình được ra sân nhiều hơn nữa để đảm bảo một suất đá chính ở đội tuyển quốc gia.
Mục tiêu của M.U bất ngờ “thả thính” Man City
Tiền vệ Fred, mục tiêu của cả M.U và Man City tuyên bố đang chờ một cuộc gọi từ HLV Pep Guardiola để rời Shakhtar Donetsk.

“Là một cầu thủ, tôi luôn muốn được ra sân trong tất cả mọi trận đấu. FA Cup là một chiếc cúp đặc biệt và tôi cũng muốn được thi đấu ở giải này. Nhưng tôi biết rằng có những cầu thủ khác cũng muốn được ra sân và có cơ hội để thể hiện khả năng. Thật tốt khi sở hữu một đội hình dày với nhiều cầu thủ để đối phó với lịch thi đấu dày đặc. Chúng tôi có thể xoay tua các cầu thủ dễ dàng và đó là một điều tốt”.

Thầy trò Mourinho đã tới Dubai trong ngày hôm nay để tập luyện trong một thời tiết thuận lợi hơn. Khi trở lại Anh, Man United sẽ liên tiếp phải đối đầu với Stoke, Burnley, Tottenham, Huddersfield và Newcastle trước khi Champions Leageu trở lại vào tháng Hai. Và trước thềm lịch thi đấu dày đặc này, De Gea cho biết anh rất vui khi có một chuyến tập huấn ngoài Carrington.

“Lịch thi đấu mà chúng tôi vừa trải qua thật điên rồ. Nhưng chúng tôi vẫn phải ra sân và cố gắng giành chiến thắng. Khoảng thời gian này rất đặc biệt với mọi người. Những người bạn của tôi ở Tây Ban Nha nghĩ rằng ai cũng sẽ được nghỉ ngơi trong dịp Giáng sinh đầu năm mới nhưng chúng tôi vẫn phải chơi bóng. Bởi vì đây là nước Anh và đây là lịch sử Premier League.

“Thật tốt khi chúng tôi có một khoảng thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sau quá nhiều trận đấu. Đó là một điều tốt cho toàn đội trước thềm giai đoạn tiếp theo”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X