Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: "Rashford sẽ làm nên lịch sử ở Man United"

Chủ Nhật 17/04/2016 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Marcus Rashford trước Aston Villa, thủ thành David de Gea khẳng định rằng ngôi sao mới nổi này sẽ làm nên lịch sử tại sân Old Trafford.

Rashford M.U vs Aston Villa
Rashford vừa tiếp tục nổ súng đưa M.U vượt qua Aston Villa

Marcus Rashford hiện đang là cái tên đáng sợ nhất trên hàng công M.U vào thời điểm này. Kỹ năng chạy chỗ thông minh kết hợp với những pha dứt điểm một chạm rất bén khiến anh trở nên cực kỳ nguy hiểm. Minh chứng rõ ràng nhất chính là 7 bàn thắng trong 12 trận đấu đã qua của cầu thủ trẻ sinh ra tại Manchester. Đặc biệt hơn, những pha lập công này được ghi vào lưới của những đội bóng có tiếng tăm như Arsenal, Man City hay cả West Ham. Mới nhất, cầu thủ trẻ người Anh vừa ghi một bàn thắng quan trọng giúp Quỷ đỏ nhọc nhằn vượt qua Aston Villa trong một trận cầu tẻ nhạt như thường lệ của đội bóng này tại Old Trafford.

Cũng trong quãng thời gian mà cái tên Rashford bắt đầu được lan truyền khắp thế giới thì chưa có bất kỳ cầu thủ nào của Quỷ đỏ ghi được quá ba bàn thắng. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của Rashford bất chấp việc anh vẫn đang cắp sách đến trường đều đặn. Mới đây, Rashford đã nhận được những lời khen có cánh của HLV Van Gaal cũng như Juan Mata. Và bây giờ, David de Gea
cũng đã phải lên tiếng trước những màn trình diễn quá ấn tượng của người đồng đội trẻ tuổi.
Điểm tin Bongda24h sáng 17/4: M.U tranh sao trẻ Tete với Juventus
(Bongda24h) - Messi tiết lộ việc trở về Argentina thi đấu, Manchester United đưa sao trẻ của Ajax vào tầm ngắm,... là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin...

“Phong độ của cậu ấy thật không thể tưởng tượng nổi. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng đã ghi được khá nhiều bàn thắng. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ ở lại CLB trong nhiều năm nữa và viết nên lịch sử cùng đội bóng này. Cậu ấy là một chàng trai có tính cách nhút nhát, e thẹn nhưng là một chàng trai tốt và là một người đồng đội tuyệt vời.”

Trận thắng trước Aston Villa vừa qua đã là lần thứ 4 Man United giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất được thi đấu tại “nhà hát của những giấc mơ”. Thành tích này khiến De Gea rất vui mừng và anh cũng đã dành những lời ngợi khen cho hàng thủ của Quỷ đỏ.

“Chúng tôi đã phòng ngự tốt hơn rất nhiều ở mùa giải này và chúng tôi cần phải duy trì điều đó cho tới những trận đấu cuối cùng. Hy vọng chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng những trận đấu của mình và chờ các đội bóng khác sảy chân trong thời gian tới.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X