Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea quyết ở lại MU, phũ với Real

Thứ Hai 04/06/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea khẳng định anh sẽ không chuyển tới Real Madrid hè này và hiện vẫn đang hạnh phúc ở Man United.

De Gea được liên hệ với Real

Thủ thành 27 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng được Real nhắm đến từ lâu. Kền kền trắng cũng từng tiến gần tới chữ ký của De Gea vào mùa hè năm 2015.

De Gea ở lại MU, quyết phũ với Real hình ảnh

De Gea ở lại MU, phũ với Real


Hiện tại, hợp đồng của De Gea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm sau. Dẫu vậy, Quỷ đỏ vẫn có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Nhưng giải pháp tốt nhất lúc này vẫn là ký hợp đồng mới với thủ thành người Tây Ban Nha. De Gea đang ngày càng tiến bộ và trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.
 

De Gea hạnh phúc ở MU

De Gea từng có suy nghĩ rời khỏi Man United để trở lại quê nhà Madrid thi đấu. Nhưng giờ đây, ngôi sao 27 tuổi tỏ ra khá hạnh phúc tại sân Old Trafford và không cho thấy ý định đổi đội bóng trong tương lai gần.

“Tôi luôn bình tĩnh”, De Gea nói trước thềm màn chạm trán giữa Tây Ban Nha và Thụy Sĩ đêm Chủ nhật vừa qua.
Sergio Ramos muốn real mua cầu thủ này ở Hè 2018?
Sergio Ramos muốn Real Madrid mua Milan Skriniar của Inter Milan ở Hè 2018, cầu thủ người TBN tin rằng ngôi sao 23 tuổi là sự bổ sung chất lượng cho Los...
“Ngày quan trọng với tôi lúc này là 15/6. World Cup là giải đấu vô cùng quan trọng. Chúng tôi phải tạo ra những màn trình diễn tốt và đưa đội tuyển của mình tiến càng xa càng tốt.

“Về phần mình, tôi cảm thấy hạnh phúc với nơi mình đang gắn bó. Hiện giờ, tôi chỉ tập trung tối đa vào việc cống hiến cho đội tuyển quốc gia mà thôi”.


Mới đây, De Gea đã mắc sai lầm trong trận giao hữu với Thụy Sĩ. Anh bắt trượt bóng từ một cú sút không mấy nguy hiểm của cầu thủ đội khách và khiến Tây Ban Nha phải trả giá bằng một trận hòa.

Xem thêm tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X