Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea phát biểu bất ngờ sau trận hòa Man City

Thứ Hai 14/12/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Man City, thủ môn David de Gea tuyên bố hài lòng với những màn trình diễn của toàn đội. Cầu thủ người TBN cũng nói về cơ hội vô địch NHA của Man đỏ.

De Gea tin MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa MU và Man City đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Đó là trận đấu có chất lượng chuyên môn tương đối thấp, 2 nhạc trưởng Kevin De Bruyne và Bruno Fernandes đều không thể hiện được gì nhiều.
 
Thủ môn David De Gea phát biểu bất ngờ sau trận hòa Man City hình ảnh

De Gea hài lòng với trận hòa trước Man City


MU và Man City không tạo ra quá nhiều cơ hội và đành hài lòng với 1 điểm. MU đang hơn Man City 1 điểm và xếp trên Man xanh 1 bậc trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu, thủ môn David de Gea đã có những chia sẻ về trận đấu. Anh nói với Football365:

"Hôm nay chúng tôi trông rất tuyệt, rất mạnh mẽ. Tôi hài lòng với 1 điểm trước Man City. Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang diễn ra hấp dẫn, có nhiều CLB có thể cạnh tranh chức vô địch và MU là một trong số đó. Chúng tôi phải tin rằng chúng tôi có thể vô địch Premier League mùa này."

"MU đang có chuỗi 5 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, đội bóng cần kéo dài chuỗi trận ấn tượng này càng lâu càng tốt. Sắp tới chúng tôi sẽ phải đối đầu với lịch thi đấu khủng khiếp, tôi nghĩ chúng tôi cần phải hết sức tập trung trong mỗi trận đấu và cố gắng giành nhiều chiến thắng nhất có thể".

Có chung suy nghĩ với De Gea là tiền vệ Fred, cầu thủ người Brazil nói thêm: "Chúng tôi đã thành công ở mùa giải trước khi về đích thứ 3. Đó là 1 khoảnh khắc trọng đại, cho thấy sự tiến bộ của đội bóng. Mùa giải năm nay, chúng tôi muốn cạnh tranh chức vô địch, chúng tôi muốn xếp đầu tiên sau 38 vòng đấu".
Neville chỉ trích ban lãnh đạo MU sau trận hòa Man City
Cựu cầu thủ Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Man United sau trận derby nhạt nhòa với Man City hôm qua.
Paul Scholes khen ngợi 3 cầu thủ MU trong trận hòa Man City
Cựu danh thủ Paul Scholes đã chỉ ra 3 cầu thủ MU thi đấu tốt nhât trong trận hòa 0-0 với Man City vào đêm qua.
Hòa bế tắc trước MU, Guardiola thừa nhận Man City nhớ 1 người
Pep Guardiola đánh giá Sergio Aguero là tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử của Man City và thừa nhận đội bóng đang nhớ những bàn thắng của anh.
Man City không phải ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại MU, Roy Keane. Ông cho rằng việc Pep Guardiola hài lòng với 1 điểm trước MU cho thấy Man xanh không phải ứng viên hàng đầu cho...
5 điểm nhấn trong trận derby MU vs Man City không như kỳ vọng
Man Utd và Man City đã chia điểm trong trận derby Manchester quá nặng về toan tính tại Old Trafford với tình huống đáng chú ý nhất chỉ là tình huống Rashford...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X