Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng đi vào lòng fan MU của De Gea

Thứ Tư 13/01/2021 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành chiến thắng tối thiểu trước Burnley rạng sáng nay, Man United của David De Gea đã có lần đầu tiên lên ngôi đầu bảng Premier League kể từ năm 2017.

De Gea phản ứng sau trận thắng

Với bàn thắng duy nhất của Paul Pogba, Quỷ đỏ đã hoàn thành nhiệm vụ hạ gục Burnley trong trận đấu bù vòng 1, qua đó chính thức vươn lên ngôi đầu bảng. Đây là một vị trí tuyệt vời cho Man United trước chuyến làm khách tới Anfield vào cuối tuần này. Lần đầu tiên từ năm 2017 và lần đầu tiên dưới thời Solskjaer, MU mới lên đỉnh bảng xếp hạng.

Với thâm niên lâu năm bậc nhất Old Trafford, David De Gea hiểu cảm giác này hơn ai hết và khát khao muốn CLB trở lại vị thế vốn có. Chính vì vậy sau trận đấu, anh không nói quá nhiều, chỉ đưng bức ảnh ăn mừng cùng dòng mô tả: “Đừng ngăn cảm xúc này lại.”

Phản ứng đi vào lòng fan MU của De Gea hình ảnh

Niềm vui của De Gea sau trận thắng Burnley


Cũng theo thống kê, lần gần nhất MU lên ngôi đầu bảng sau 17 vòng là năm 2013. Cuối mùa giải đó, họ cũng trở thành nhà vô địch với niềm cảm hứng Robin Van Persie. Đó rõ ràng là những cảm xúc rất đặc biệt vời De Gea và cầu thủ này có lý do để muốn điều này tiếp diễn.

Dòng tweet của De Gea khiến chúng ta gợi nhớ tới dòng trạng thái gây bão của Tổng thống Mỹ Donald Trump (chuẩn bị là cựu), người yêu cầu ngừng kiểm phiếu nữa với tuyên bố “Stop the Count”. Đó chắc hẳn cũng là cảm xúc chung của fan MU, khi muốn mùa giải kết thúc ngay từ lúc này.




Solskjaer: Nếu không thích lên đầu bảng, chứng tỏ bạn không thích bóng đáSolskjaer: Nếu không thích lên đầu bảng, chứng tỏ bạn không thích bóng đá
Những chia sẻ đầy hào hứng của HLV Solskjaer sau trận thắng Burnley ở vòng đấu bù, qua đó chính thức vượt mặt Liverpool trên bảng xếp hạng.
VIDEO: Paul Pogba: Tôi vui mừng khi United đứng đầu BXHVIDEO: Paul Pogba: Tôi vui mừng khi United đứng đầu BXH
Bàn thắng duy nhất của Paul Pogba mang về 3 điểm trọn vẹn cho MU, giúp họ vượt qua Liverpool để chiếm lấy ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ có bước chạy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X