Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea phàn nàn với lịch thi đấu của MU

Thứ Hai 13/03/2023 04:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David De Gea cho rằng việc trải qua lịch thi đấu khốc liệt trong thời gian qua là nguyên nhân quan trọng khiến MU sa sút với 2 trận liền không thắng tại Premier League.

De Gea nói gì sau trận hòa Southampton

Trên sân nhà, MU để Southampton cầm hòa 0-0. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp Quỷ Đỏ không thắng tại Premier League. Trước đó, thầy trò Erik Ten Hag thảm bại 0-7 trước Liverpool. 

Sau trận hòa Southampton, thủ môn De Gea thừa nhận rằng MU đang có dấu hiệu "hết pin" khi trải qua lịch thi đấu khốc liệt trong thời gian qua.

De Gea phàn nàn với lịch thi đấu của MU 1
De Gea phàn nàn với lịch thi đấu của MU.

Thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Lịch thi đấu trong thời gian qua thật điên rồ với chúng tôi. Đây là khó khăn lớn. Nhìn thì có vẻ không vấn đề gì đâu, nhưng không dễ để thi đấu tốt với tần suất 2-3 ngày/ trận.

Các cầu thủ luôn phải di chuyển rất nhiều. Và thực tế, không có nhiều thời gian để hồi phục sau mỗi trận đấu. Tất cả mọi người đều đang nỗ lực hết sức. Trong mọi trận đấu, chúng tôi luôn ra sân với khát khao và quyết tâm giành chiến thắng.

Những trận đấu như hôm nay, sẽ rất khó khăn khi chúng tôi bị mất người. Và sau trận đấu này, chúng tôi tiếp tục có 2 trận đấu quan trọng nữa vào tuần tới."

Trận hòa 0-0 với Southampton không ảnh hưởng nhiều tới vị trí của MU trên BXH. Quỷ Đỏ vẫn đang xếp thứ ba với 50 điểm sau 26 trận đã đấu.

Casemiro bị treo giò 4 trận Casemiro bị treo giò 4 trận
Với việc đánh dấu lần thứ hai nhận thẻ đỏ trong mùa giải, tiền vệ Casemiro sẽ bị treo giò trong 4 trận kế tiếp của MU tại đấu trường Premier League.
MU thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa SouthamptonMU thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Southampton
Không chỉ để Southampton cầm hòa 0-0 trên sân nhà, MU còn mất Casemiro vì án treo giò và Alejandro Garnacho dính chấn thương.
Antony gửi thông điệp xúc động đến CasemiroAntony gửi thông điệp xúc động đến Casemiro
Sau trận hòa 0-0 của MU trước Southampton, cầu thủ chạy cánh Antony đã gửi tâm thư xúc động đến Casemiro, người phải nhận thẻ đỏ.
HLV Erik ten Hag trút giận lên trọng tàiHLV Erik ten Hag trút giận lên trọng tài
HLV Erik ten Hag không hài lòng với quyết định rút thẻ đỏ với Casemiro của trọng tài Anthony Taylor ở trận đấu giữa MU và Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X