Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea lên tiếng về màn ra mắt của Raphael Varane

Thứ Hai 30/08/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane cuối cùng cũng đã có trận ra mắt MU, thủ môn David de Gea đánh giá cao màn trình diễn của đồng đội.

De Gea khen ngợi Raphael Varane


Sau rất nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng trung vệ Raphael Varane cũng ra mắt MU. Ngôi sao sinh năm 1993 sát cánh cùng Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ trong chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 3 Premier League 2021/22.
Varane Wolves vs MU

De Gea khen ngợi Varane


Cựu sao Real Madrid đã làm tốt công việc của mình, anh có nhiều pha cản phá ấn tượng. Dù chỉ là trận đầu tiên trong màu áo MU, song anh đã lập tức cho thấy đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu với hàng loạt tình huống phòng ngự đỉnh cao.

Những đóng góp của Varane giúp MU giành chiến thắng 1-0 trước Wolves, qua đó vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ hiện đang kém đội đầu bảng Tottenham khoảng cách 2 điểm.

Sau khi Varane ra mắt MU, thủ môn David de Gea đánh giá cao màn trình diễn của đồng đội. Thông qua trang web của MU, thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ: “Cậu ấy đã có một màn trình diễn tốt. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, tôi nghĩ Varane thật tuyệt đối với tập thể này”.

“Tất cả chúng ta điều biết đẳng cấp và kinh nghiệm của Varane, hôm nay cậu ấy đã cho thấy điều đó. Cậu ấy xử lý bình tĩnh với trái bóng, có khả năng không chiến tốt, rất nhanh nhẹn. Đó là một chữ ký tuyệt vời. Một trận giữ sạch lưới luôn là khởi đầu rất tốt”.

Cầu thủ người Pháp sau đó cũng lên trang cá nhân chia sẻ màn trình diễn của mình, anh hài lòng với màn ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng đánh giá cao màn trình diễn của tân binh 50 triệu euro.
Điểm 10 chất lượng cho Raphael VaraneĐiểm 10 chất lượng cho Raphael Varane
Ra mắt MU trong cuộc đối đầu Wolves, Raphael Varane lập tức chứng minh giá trị để góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng.
Raphael Varane nói gì sau trận ra mắt MU?Raphael Varane nói gì sau trận ra mắt MU?
Trung vệ Raphael Varane đã chính thức ra mắt MU trong chuyến làm khách trên sân của Wolves, cầu thủ người Pháp chơi khá tốt giúp Man đỏ giành chiến thắng 1-0.
HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Varane sau trận thắng WolvesHLV Solskjaer hết lời khen ngợi Varane sau trận thắng Wolves
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi màn trình diễn của trung vệ Raphael Varane sau khi cầu thủ người Pháp có trận ra mắt trong chiến thắng 1-0 trước Wolves.
Tân binh MU từng là… “thất bại” của Sir Alex Ferguson?Tân binh MU từng là… “thất bại” của Sir Alex Ferguson?
Raphael Varane chia tay Real Madrid và gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, nhưng trung vệ người Pháp vốn đã có thể cập bến Old Trafford...
Paul Pogba dự đoán phong độ của Raphael Varane trong màu áo MUPaul Pogba dự đoán phong độ của Raphael Varane trong màu áo MU
Trong một phát biểu mới nhất, Paul Pogba tự tin vào việc trung vệ Raphael Varane sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X