Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea chỉ ra vấn đề của MU dưới thời HLV Solskjaer

Thứ Bảy 30/11/2019 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea nói về đội hình MU, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định đội hình của Quỷ đỏ không đủ tốt để giành thật nhiều những chiến thắng.

De Gea không hài lòng với đội hình của MU


Mùa giải năm nay, MU đang thi đấu không quá ấn tượng. Quỷ đỏ đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm. Cơ hội vô địch đã không còn, thậm chí khả năng vào Top 4 của họ cũng rất mong manh.
David de Gea nói về đội hình MU dưới thời HLV Solskjaer hình ảnh

De Gea nói về MU


Hè năm nay, MU chi 148 triệu bảng mua sắm cầu thủ, với một số tiền lớn đã chi ra thành tích hiện tại không thể khiến NHM cảm thấy hài lòng. Sau trận hòa 3-3 trước Sheffield United, MU tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Astana ở Europa League.

Trong một phát biểu mới nhất, David de Gea nói về đội hình MU, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định đội hình của Quỷ đỏ không đủ tốt để giành thật nhiều những chiến thắng.

“Chúng tôi đã chơi không tốt trước Sheffield United, 45 phút đầu tiên thực sự tệ hại. Đó là 45 phút tệ nhất của MU ở mùa giải năm nay. Chúng tôi biết kết quả hiện tại không thể khiến NHM cảm thấy hài lòng, MU cần phải cải thiện rất nhiều thứ”.

“Đội hình của chúng tôi không đủ tốt, những chấn thương của các trụ cột khiến đội bóng gặp rất nhiều khó khăn. Tinh thần thi đấu của MU cũng không ở mức cao nhất, chúng tôi cần phải nhanh chóng thay đổi nếu muốn giành những chiến thắng”.

MU sẽ trở về sân nhà tiếp Aston Villa ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20, với lợi thế được đá tại Old Trafford Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm qua đó nuôi hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm xếp trên. Nếu MU tiếp tục không thắng tương lai của HLV Solskjaer sẽ thực sự báo động.

Mới đây, bảng lương của MU ở mùa giải 2019/20 vừa được tiết lộ, theo đó với việc Sanchez ra đi theo dạng cho mượn David De Gea đang là cầu thủ nhận lương cao nhất của Quỷ đỏ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X