Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea có vài lời nhắn gửi đến Bernd Leno

Chủ Nhật 21/06/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno dính chấn thương nặng trong trận đấu với Brighton, thủ môn David de Gea đã gửi những lời động viên đến thủ thành của Arsenal.

De Gea động viên Leno


Phút 36 trong trận đấu giữa Brighton và Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20, thủ môn Bernd Leno của Arsenal dính chấn thương nặng trong một tình huống tranh chấp với Neal Maupay. Đây là tình huống mà tiền đạo của đội chủ nhà quá tham bóng, mặc dù Leno đã làm chủ tình hình nhưng Maupay vẫn húc thẳng vào người cầu thủ người Đức.
Bernd Leno dính chấn thương, De Gea lên tiếng động viên hình ảnh

Leno dính chấn thương nặng trước Brighton


Pha va chạm này khiến Leno bất ngờ và bị mất thăng bằng nên tiếp đất lỗi. Thậm chí chân của thủ thành này còn bị bẻ cong. Leno nhanh chóng được chăm sóc trước khi rời sân bằng cáng, nhường vị trí cho Emiliano Martinez. Theo một vài nguồn tin, Leno có thể nghỉ hết mùa.

Sau khi Leno dính chấn thương nặng, rất nhiều đồng đội ở Arsenal đã lên tiếng động viên cầu thủ sinh năm 1992. Mới nhất, thủ môn David de Gea của MU đã gửi những lời động viên đến thủ thành của Arsenal. Trên mạng xã hội twitter, De Gea viết: "Leno, hãy mạnh mẽ lên".
De Gea dong vien Leno

De Gea động viên Leno


Đây là chấn thương thứ 3 mà Arsenal gặp phải trong 2 trận đấu đã qua. Trước Man City, đội bóng thành London đã mất Pablo Mari và Granit Xhaka. Mất thủ thành người Đức, "Pháo thủ" sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Đội bóng thành London hiện đang xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 8 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới của thầy trò Mikel Arteta đang là rất thấp.

Arsenal đang đi lùi dưới thời Mikel Arteta
Sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City và Brighton, cựu sao Arsenal, Ray Parlor cho rằng đội bóng thành London đang đi lùi dưới thời HLV Mikel Arteta.
Thống kê Brighton 2-1 Arsenal: Kỷ niệm khó quên của “Mòng biển”
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Brighton 2-1 Arsenal vòng 30 Premier League mùa giải 2019-20.
Arsenal thua ngược, HLV Arteta nổi giận với học trò
Mikel Arteta đã chỉ trích Arsenal vì thất bại 2-1 không thể chấp nhận được ở Premier League trước Brighton hôm thứ 7.
Đánh hội đồng Maupay, dàn sao Arsenal đối diện án phạt
Matteo Guendouzi đã có hành vi bóp cổ Neal Maupay cuối trận đấu vừa qua và những gì diễn ra sau đó có thể khiến cả cầu thủ Arsenal lẫn Brighton phải nhận án...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X