Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nói gì với các đồng đội sau sai lầm trước Chelsea?

Thứ Ba 30/04/2019 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David De Gea xin lỗi các đồng đội sau sai lầm trước Chelsea, đó là thông tin được Lukaku xác nhận. Thủ thành người TBN đang thể hiện phong độ tồi tệ trong thời gian gần đây.

De Gea mắc sai lầm trước Chelsea


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có trận tiếp Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ đã vượt lên sau bàn thắng của Juan Mata, nhưng sau đó sai lầm của David de Gea khiến đội chủ sân Old Trafford chỉ có được trận hòa 1-1.
David De Gea xin lỗi các đồng đội sau sai lầm trước Chelsea hình ảnh

De Gea mắc sai lầm trước Chelsea


Chỉ có 1 điểm trước Chelsea khiến M.U gặp khó trong cuộc đua vào Top 4, thủ môn David de Gea đang bị chỉ trích rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1990 đang thể hiện phong độ tồi tệ trong thời gian gần đây. Cụ thể, 4 trận gần nhất anh mắc 4 sai lầm, bằng 123 trận trước đó cộng lại.

Đã có những tin đồn cho rằng M.U sẽ bán De Gea ở Hè 2019 và đưa về nhân tố thay thế. MU chi số tiền khổng lồ mua Jan Oblak. Theo ESPN, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chi 104 triệu bảng qua đó phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Slovenia với Atletico Madrid.


De Gea xin lỗi các đồng đội


David De Gea xin lỗi các đồng đội sau sai lầm trước Chelsea, đó là thông tin được Lukaku xác nhận. Tiền đạo người Bỉ khẳng định.
De Gea MU 1-1 Chelsea

Lukaku tiết lộ De Gea đã xin lỗi các đồng đội


“Khi chúng tôi có mặt trong phòng thay đồ sau khi hiệp 1 khép lại, De Gea đã lên tiếng xin lỗi. Anh ấy nói rằng anh ấy bị chuột rút trong tình huống cản phá cú đá của Rudiger và không có được phản xạ tốt nhất. HLV Solskjaer đã lên tiếng động viên De Gea, ông ấy khẳng định vẫn tin tưởng hoàn toàn vào De Gea”.

“Chúng tôi cũng lên tiếng động viên cậu ấy, chúng tôi tin De Gea sẽ chơi tốt trong hiệp thi đấu thứ 2. Trong 45 phút thi đấu tiếp theo anh ấy đã chơi tốt hơn, anh ấy đã đền đáp niềm tin của HLV và các đồng đội”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X