Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nói gì sau những nỗ lực không được đền đáp?

Thứ Ba 29/12/2015 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 0-0 Chelsea, thủ thành David de Gea đã tỏ ra rất nuối tiếc khi M.U không thể có được chiến thắng.


Trận đấu với Chelsea ở vòng 19 Premier League sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tương lai của HLV Van Gaal. Với tính chất quan trọng của trận đấu, M.U đã nhập cuộc rất quyết tâm. Hàng loạt những cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng hàng công Quỷ đỏ lại không thể một lần đưa bóng vào lưới Chelsea. Ngược lại, ở hàng thủ David de Gea lại có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.
De Gea noi gi sau nhung no luc khong duoc den dap hinh anh
De Gea chơi cực tốt với hàng loạt pha cứu thua đỉnh cao

Ngay phút thứ 5 khung thành đội chủ nhà đã chao đảo sau một tình huống đá phạt góc. Thủ môn De Gea đã thể hiện phản xạ tuyệt vời với pha cản bóng một tay sau pha bay người đánh đầu của Terry từ đường tạt vừa tầm của Wilian. Đầu hiệp 2 lại là thủ thành người Tây Ban Nha cứu cho Manchester United không phải nhận bàn thua trông thấy. Pedro dẫn bóng vào vòng cấm rồi dứt điểm về góc xa nhưng De Gea đủ nhanh để đổ người đẩy bóng ra. Cú sút bồi của Azpilicueta liền sau đó tiếp tục bị thủ thành đội chủ nhà cản phá.
Chi 40 triệu bảng, Real hạ quyết tâm mua De Gea
(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Star khẳng định, Real Madrid vẫn chưa hề từ bỏ mục tiêu chiêu mộ De Gea của M.U. Đội bóng Hoàng gia TBN dự định sẽ chi ra tới 40...

Trận M.U 0-0 Chelsea màn trình diễn ấn tượng của De Gea chính là một trong những điểm tích cực của Man đỏ ở trận này. Sau trận đấu thủ thành sinh năm 1990 cho biết: “Cả hai đội đều có những cơ hội của riêng mình. Theo tôi M.U đã chơi tốt hơn Chelsea. Chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt hơn và gây sức ép liên tục về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, M.U không thực sự gặp may mắn”.
Thu mon De Gea noi gi sau nhung no luc khong duoc den dap hinh anh 2
David De Gea tiếc vì M.U không thắng

“Đội bóng chơi tốt hơn đã không có được chiến thắng. Giai đoạn tiếp theo, toàn đội cần phải nỗ lực và tập trung hơn nữa để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Premier League. Tất cả mọi cầu thủ đều phải đoàn kết và cố gắng vì mục tiêu chung, đó mới là điều quan trọng nhất”, thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục.
Siêu cò Mendes đích thân lên tiếng về tương lai của Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Trước những tin đồn thất thiệt của báo chí, đích thân siêu cò Jorge Mendes đã lên tiếng về tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Theo đó,...

Phát biểu về mục tiêu của M.U ở mùa giải này, De Gea nói thêm: “Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu của mình. Mùa giải mới chỉ bước qua giai đoạn lượt đi, vẫn còn tới 19 vòng đấu nữa. Chúng tôi đang không có được một vị trí quá tốt ở giải Ngoại hạng nhưng mùa giải vẫn còn rất dài và M.U đủ sức vô địch vào cuối mùa. Ngoài ra chúng tôi cũng đặt mục tiêu giành thứ hạng cao tại FA Cup và Europa League”.

Video clip bàn thắng: MU 0-0 Chelsea (Vòng 19 Premier League 2015/16)



Vương Ngân


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X