Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nói gì sau màn trình diễn siêu đẳng trước Tottenham?

Thứ Hai 14/01/2019 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận cầu tâm điểm vòng 22, Quỷ đỏ đã hạ gục Gà trống bằng bàn thắng của Rashford, tuy nhiên người gác đền của họ mới là cái tên xuất sắc nhất. Hãy xem những gì De Gea chia sẻ sau trận thắng Tottenham dưới đây.


De Gea nói gì sau chiến thắng?


Được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, thủ thành người Tây Ban Nha tỏ ra rất vui mừng. Trước Tottenham, một mình anh có đến 11 tình huống cản phá, và góp công cực lớn giúp Quỷ đỏ giữ lại cách biệt 1 bàn, qua đó giành chiến thắng chung cuộc.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn của Man United cho biết: "Đây là trận đấu với một đối thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Toàn đội đã kiểm soát rất tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên, và đã chịu áp lực rất lớn trong hiệp 2. Chúng tôi đã phòng ngự xuất sắc.”

De Gea vs Tottenham

De Gea chia sẻ sau trận thắng Tottenham


“Việc cản phá những cơ hội của đối thủ và giữ sạch lưới là một cảm giác tuyệt vời. Có lẽ đây là ngày của tôi, một trận đấu thực sự xuất sắc. Tại Wembley, chúng tôi đã có chiến thắng để dành tặng các CĐV của mình, bởi vậy toàn đội đang rất hạnh phúc.”
 
“11 pha cản phá cơ à? Thú thực tôi còn không đếm được điều đó, nhưng đây chẳng còn là vấn đề nữa. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, và rất vui khi có thể giúp đội nhà giành chiến thắng.”
 
“Chúng tôi rất mạnh mẽ. Chúng tôi biết cách kiểm soát trận đấu, cách kiểm soát bóng, cũng như chuyển trạng thái rất nhanh chóng. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Đây là Manchester United đích thực" - De Gea chia sẻ sau trận thắng Tottenham.

Thong so tran dau Tottenham vs Man Utd

Thông số trận đấu Tottenham vs Man Utd

 


Tổng hợp những pha cứu thua xuất thần của De Gea


4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Tottenham 0-1 MU
MU tiếp tục chơi ấn tượng khi đánh bại Tottenham 1-0 ngay tại Wembley, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Tottenham vs MU...
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Tottenham 0-1 MU
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Tottenham 0-1 MU vòng 22 Premier League mùa giải 2018/19.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X