Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nói gì khi được lọt vào danh sách đề cử của PFA

Thứ Sáu 17/04/2015 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) đã chính thức công bố danh sách 6 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2014-15, thủ thành David de Gea của M.U đã có tên trong danh sách này.

Ở mùa giải này, Premier League chứng kiến sự bùng nổ của rất nhiều cầu thủ. Vì vậy, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2014-15 sẽ là sự cạnh tranh rất quyết liệt, mới nhất Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) đã chính thức công bố 6 đề cử bao gồm: Diego Costa (Chelsea), David De Gea (Manchester United), Philippe Coutinho (Liverpool), Eden Hazard (Chelsea), Harry Kane (Tottenham Hotspur) và Alexis Sanchez (Arsenal). Đây đều là những cầu thủ đã chơi nổi bật ở mùa giải này, vì vậy cầu thủ nào có được danh hiệu này cũng rất xứng đáng.
De Gea noi gi khi duoc lot vao danh sach de cu cua PFA hinh anh
David de Gea
Thủ thành David de Gea của M.U đã có một mùa giải thi đấu rất xuất sắc, phong độ tốt của anh từ đầu mùa giúp Quỷ đỏ thu về rất nhiều kết quả khả quan. Không quá để nói rằng De Gea chiếm tới 50% sức mạnh của đội bóng chủ sân Old Trafford mùa này. Thủ thành người TBN là người đá đủ 32 trận cho M.U, việc Quỷ đỏ có hàng thủ tốt thứ 3 Premier League cũng có những đóng góp không nhỏ của cựu thủ thành Atletico Madrid. Lúc này, M.U đang xếp trên BXH Premier League, qua đó nắm lợi thế lớn trong việc giành vé dự Champions League. Chiến tích này khiến phong độ của De Gea càng thêm rõ nét.
Với phong độ rất cao từ đầu mùa, David de Gea đã được PFA đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này. Thủ thành đã có 10 trận giữ sạch lưới mùa này cho biết: “Tôi đã chơi tốt hơn ở mùa giải này, những điểm yếu dần được cải thiện và những quyết định cũng được đưa ra nhanh hơn. Tôi sẽ cố gắng duy trì và phát huy phong độ của mình tốt hơn nữa, tôi không quan tâm nhiều tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Thành tích của đội bóng là quan trọng nhất”.
M.U đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League, cuối tuần này Quỷ đỏ sẽ có trận đấu quan trọng với Chelsea trên sân Stamford Bridge. Nếu đánh bại The Blues chiếc vé dự Champions League coi như đã nằm trong tay đội bóng chủ sân Old Trafford, De Gea sẽ phải chứng minh khả năng của mình trước Hazard cầu thủ cũng có tên trong danh sách đề cử của PFA.
Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X