Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Cơn thịnh nộ của De Gea

Zalo
Sau trận thua 0-2 trước Man City, De Gea thể hiện rõ sự bực tức với những gì các cầu thủ MU đã trình diễn trong suốt 90 phút.

De Gea nổi cáu sau trận Derby Manchester

Trên sân nhà, MU thất bại 0-2 trước Man City. Quỷ Đỏ gần như để đối thủ lấn lướt xuyên suốt 90 phút thi đấu và chẳng để lại dấu ấn nào.

Vẫn là hàng công vô hại và hàng thủ liên tục mắc lỗi khiến MU phải ôm hận. Dù rất cố gắng nhưng David De Gea chẳng thể giúp MU giữ lại dù chỉ 1 điểm.

Thủ thành người Tây Ban Nha có ít nhất 6 tình huống cứu thua trước những tình huống bắn phá của các cầu thủ Man City và cả... chính đồng đội. Trong cả 2 tình huống De Gea để thủng lưới, hàng thủ MU đều đã mắc sai lầm.

Sau trận đấu, De Gea không giấu nổi sự bực tức. Thủ môn 31 tuổi lầm lũi tiến vào phòng thay đồ với tâm trạng cáu giận. Camera tại sân Old Trafford đã ghi lại cảnh thủ thành sinh năm 1990 tung cú đấm rất mạnh vào khung cửa đường hầm như để xả hết những uất ức đang hứng chịu.

Đây đã là trận thua thứ 3 của MU trong 5 trận gần nhất tại Premier League. Trong 2 trận liên tiếp được đá trên sân nhà trước 2 đại kình địch Liverpool và Man City, thầy trò Solskjaer đều thất bại và không ghi nổi 1 bàn thắng.

Ronaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng độiRonaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng đội
Trong trận thua Man City mới đây, MU đã nhận duy nhất 1 chiếc thẻ vàng và nó được trao cho không đúng người là Cristiano Ronaldo.
MU thay 4 người trong trận thua Man CityMU thay 4 người trong trận thua Man City
Trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League, Man United đã gây chú ý khi thay 4 cầu thủ trên sân.
Thắng dễ, Pep giải thích lý do không cần thay ngườiThắng dễ, Pep giải thích lý do không cần thay người
Trong khi MU thay 4 quân bài (vì chấn thương của Luke Shaw nên được thêm 1 quyền) thì HLV Pep Guardiola vẫn giữ nguyên 11 cầu thủ của mình trên sân.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X