Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nỗ lực làm "tay trong" lôi kéo Fabregas sang Man United

Thứ Sáu 30/05/2014 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành David de Gea thừa nhận anh đang tìm mọi cách để đưa Cesc Fabregas sang Man United, bất kể tiền vệ này vẫn còn giữ mối liên hệ hết sức mật thiết với Barcelona.

Fabregas vẫn là ưu tiên của Man United trong nỗ lực cải thiện hàng tiền vệ vốn rất khô cứng, thiếu ý tưởng của mình. Cầu thủ 27 tuổi cũng đang đối diện với một tương lai khá bấp bênh bởi anh không thường xuyên có vị trí chính thức tại Nou Camp. Theo báo chí TBN, một khi Luis Enrique lên nắm quyền, nhiều khả năng ông sẽ đưa Andres Iniesta xuống đá song song với Sergio Busquets cũng như Xavi, đồng thời chiêu mộ thêm một tiền đạo cảnh. Và như vậy, vị trí của Fabregas rõ ràng bị ảnh hưởng.

Cesc Fabregas đang có những ngày tháng thi đấu không thành công trong màu áo Barca
Cesc Fabregas

Vì lẽ đó, Man United lại nối lại kế hoạch săn Fabregas vốn đã bị gián đoạn 1 năm. Họ đang muốn nhờ những ngôi sao Tây Ban Nha của mình tác động đến Fabregas. Trên tờ Express, thủ thành De Gea hé lộ: “Tôi đã nhiều lần tâm sự với Fabregas về cuộc sống tuyệt vời tại Man United. Tôi rõ ràng rất muốn lôi kéo anh ấy đến đây. Nhưng vấn đề khá phức tạp. Tôi và Fabregas không phải những người có quyền quyết định chuyện này”.

Nỗ lực của De Gea có lẽ có nhiều đi chăng nữa thì Man United vẫn rất khó thuyết phục được tiền vệ người TBN lẫn Barcelona. Dù sao Barca vẫn không thể bán đi những cầu thủ tinh túy nhất của mình khi mà họ cần mua thêm quân để chuẩn bị sẵn cho ngày án cấm chuyển nhượng chính thức có hiệu lực (Barca chỉ bị treo chứ không bị hủy án cấm mua bán 14 tháng). Hơn nữa, Fabregas sẽ được gì khi rời bỏ đội bóng có cơ hội cạnh tranh vinh quang để đến với một tập thể đang tái thiết, một tập thể mà thậm chí còn không có nổi vé dự Champions League? Đó sẽ là bước lùi rất lớn với tiền vệ 27 tuổi này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X