Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nhận danh hiệu Cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng 3

Thứ Tư 30/03/2016 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ xuất sắc trong những trận đấu gần đây, thủ thành David De Gea đã được CĐV M.U bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3.


⇒  Mời các bạn tham khảo thêm những thông tin về: Thể thao bóng đá và nhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Mới đây, M.U đã công bố chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3. Thủ thành David de Gea
chính là người có vinh dự nhận được danh hiệu này. Tuyển thủ người Tây Ban Nha nhận được niềm tin tuyệt đối từ NHM Quỷ đỏ, theo đó số phiếu mà anh có được lên tới 72%, áp đảo hoàn toàn người về thứ hai là tiền đạo trẻ Anthony Martial.
HLV Van Gaal hinh anh
De Gea chơi xuất sắc trong tháng 3
Trong tháng 3 này, thủ thành người Tây Ban Nha đã chơi xuất sắc trong trận đấu với Liverpool tại Anfield. Ngoài ra, anh còn giữ sạch lưới trong trận M.U 1-0 Man City. Sự chắc chắn của thủ thành 25 tuổi là một trong những lý do giúp NHM đội bóng chủ sân Old Trafford mơ về chức vô địch FA Cup và một vị trí trong Top 4 tại giải Ngoại hạng. Nếu không có 15 trận giữ sạch lưới (trong tổng cộng 38 trận bắt chính) của De Gea mùa này, có thể khẳng định rằng M.U sẽ khó có được vị trị thứ 5 hiện tại trên BXH Premier League.
Italia 1-1 TBN: De Gea xuất thần, nhà ĐKVĐ thoát thua trên đất khách
(Bongda24h.vn) - Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng lợi thế sân nhà cùng đấu pháp hợp lý và tài điều binh khiển tướng của Antonio Conte mà Azzurri đã thi đấu trên...
Những thống kê chỉ ra rằng M.U là đội giữ sạch lưới nhiều nhất giải Ngoại hạng mùa này (14 trận), Quỷ đỏ cũng đang sở hữu hàng thủ tốt thứ hai giải đấu (sau Tottenham). Nếu tính số lượng bàn thua trên sân nhà thì Man đỏ có thành tích tốt nhất khi chỉ để thủng lưới có 7 bàn sau 14 trận. Những thành tích này có được là nhờ phong độ cao của De Gea, thủ thành có số lượng những pha cản phá tốt thứ hai giải đấu.
HLV Van Gaal hinh anh 2
De Gea nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3
De Gea đang trở thành ngôi sao không thể thay thế tại sân Old Trafford, với những gì đã trình diễn cầu thủ 25 tuổi đang đứng trước khả năng lần thứ 3 liên tiếp nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của M.U. Nếu như ngay cả bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford chưa chắc đã trói chân được thủ thành tài năng này trong tương lai, thì việc HLV Jose Mourinho xuất hiện vào tháng 6 tới sẽ là một lời đảm bảo. De Gea từ lâu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho chiến lược gia người Bồ. Và bản thân Mourinho cũng từng bắn tin sẽ giữ bằng được cựu thủ thành của Atletico Madrid ở lại sân Old Trafford bằng mọi giá.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X