Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nằm vật “như xác chết” sau pha va chạm với Adama Traore

Thứ Tư 30/12/2020 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình ảnh đáng chú ý đã diễn ra trong trận MU vs Wolves rạng sáng nay, khi thủ môn De Gea bị đau vì lỡ va chạm với Quái thú Adama Traore.

De Gea ngã vật khi Traore “đi qua”

Cụ thể, pha bóng này diễn ra ở phút 82 khi Quỷ đỏ giành lại quyền kiểm soát bóng. Thủ thành David De Gea đã ném bóng cho các đồng đội phía trên, nhưng sau đó lại không quan sát Adama Traore đang di chuyển phía sau. Kết quả, người gác đền MU bị đối phương va vào người và ngã vật ra đau đớn.

De Gea nằm vật như xác chết sau pha va chạm với Adama Traore hình ảnh gốc 2

De Gea va chạm với Adama Traore


Pha bóng diễn ra gần 1 phút và De Gea tỏ ra rất đau. Thậm chí, nhiều người còn nghĩ rằng số 1 của Quỷ đỏ không thể tiếp tục thi đấu khi liên tục ôm vai của mình.

De Gea nằm vật như xác chết sau pha va chạm với Adama Traore hình ảnh gốc 2

Thủ môn MU đau đớn sau pha va chạm


Nhưng khi quan sát lại pha bóng, dường như không có tác động nào mạnh từ Adama Traore, và tiền vệ của Wolves cũng không có ý đánh nguội De Gea.

De Gea nằm vật như xác chết sau pha va chạm với Adama Traore hình ảnh gốc 2

Tình huống trông khá bình thường

Trong phần còn lại của trận đấu, Man United đã ghi bàn thắng quý hơn vàng ở phút 90+3 do công Marcus Rashford, giúp thầy trò Solskjaer tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trong trận đấu cuối năm 2020. De Gea cũng thể hiện đẳng cấp của mình với những pha cứu thua liên tiếp.

Về phía Traore, không ai có thể nghi ngờ về sức mạnh và cơ bắp của cựu cầu thủ Barca này, nhưng phong độ của anh trong mùa bóng năm nay là một dấu hỏi lớn khi đã lâu không ghi bàn hay kiến tạo.

MU sánh ngang Liverpool từ khi Bruno Fernandes ra mắt
Rạng sáng nay, tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục chơi ấn tượng và góp một pha kiến tạo trong chiến thắng của Quỷ đỏ.
Tân binh MU mừng ra mặt khi Rashford ghi bàn phút cuối
Chứng kiến tiền đạo Marcus Rashford ghi bàn ấn định kết quả trước Wolves, tân binh Amad Diallo đã không giữ được bình tĩnh.
Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 1-0 Wolves
Dù rất vất vả nhưng MU đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Wolves tại Old Trafford, cùng nhìn lại những điểm nhấn MU vs Wolves vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X