Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nên ở lại M.U thay vì đầu quân cho Real

Thứ Sáu 20/11/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV của Watford, ông Quique Sanchez Flores lên tiếng khuyên cậu học trò cũ David De Gea nên ở lại M.U thay vì gia nhập Real Madrid.

De Gea nen o lai MU thay vi dau quan cho Real hinh anh
De Gea nên ở lại M.U thay vì gia nhập Real

Hồi tháng 9 vừa qua, thủ môn David De Gea đã đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U thêm 4 năm, qua đó hưởng mức lương cao ngất ngưởng lên tới 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ sinh năm 1990 gắn bó với Quỷ đỏ là không cao, nhất là trong bối cảnh anh luôn có tư tưởng muốn được trở về TBN thi đấu. Những năm qua, cô ca sĩ Edurne Garcia liên tục khuyên nhủ bạn trai De Gea nên hướng về quê hương thay vì lặn lội tận nước Anh xa xôi.

Chưa hết, dù vừa gia hạn với M.U song De Gea vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Cách đây không lâu, báo chí TBN tiết lộ, Los Blancos sẽ mua đứt cựu cầu thủ của Atletico trong phiên chợ Hè 2016 và số tiền họ dự định chi ra là 40 triệu bảng. Trước tình hình trên, tất nhiên các manucians là người lo lắng nhất, đơn giản một điều De Gea là không thể thay thế ở Old Trafford lúc này.

Tôi muốn thấy Rooney và De gea tại La Liga
(Bongda24h.vn) – Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas, vừa bất ngờ bày tỏ mong muốn thấy bộ đôi ngôi sao của Manchester United và Wayne Rooney và David de Gea...

Thời gian qua, đã có rất nhiều ý kiến khuyên bảo De Gea nên ở lại Premier League thay vì trở về quê nhà TBN. Mới đây, ông Quique Sanchez Flores đã lên tiếng khuyên bảo cậu học trò cũ: “Khi tôi đến Atletico, De Gea chỉ là sự lựa chọn thứ ba trong đội hình. Nhưng chỉ sau 1 tháng, cậu ấy đã bắt chính bởi những phẩm chất thi đấu tuyệt vời. De Gea đã được học rất nhiều từ việc chơi bóng ở Anh. Vì vậy sẽ là hoàn hảo nếu như cậu ấy gắn bó lâu dài tại nơi đây.

Trong sự nghiệp cầm quân, Quique Sanchez Flores đã từng dẫn dắt Atletico Madrid trong 2 mùa (2009-2011). Tuy nhiên, thành công lớn nhất của vị chiến lược gia 50 tuổi này là đã phát hiện ra tài năng của De Gea. Hiện tại, Flores đang dẫn dắt Watford, đội bóng mới thăng hạng Premier League 2015-2016. Trải qua chuỗi 12 trận đã qua, nhà cầm quân người TBN đã góp công rất lớn giúp đội chủ sân Vicarage Road giành được 4 trận thắng, hòa 4 và thua 4, giành được 16 điểm và rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X