Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea hy vọng được ở MU lâu dài sau "cú phốt"

Thứ Năm 16/07/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea lên kế hoạch thi đấu thêm nhiều năm ở Man United sau khi đạt cột mốc 400 lần ra sân cho Quỷ đỏ.
David de Gea đã chính thức đạt cột mốc ấn tượng trên ở lần ra sân gần nhất cho MU. Thủ thành 29 tuổi đã vượt qua huyền thoại Peter Schmeichel trong danh sách những thủ môn ra sân nhiều nhất cho Quỷ đỏ.

Mặc dù vậy, De Gea không có nhiều danh hiệu để so sánh với huyền thoại người Đan Mạch. Và anh hứa hẹn sẽ cùng MU đoạt nhiều danh hiệu hơn trong những năm tới.

David de Gea hy vọng được ở MU lâu dài sau cú phốt hình ảnh

David de Gea muốn ở lại MU lâu dài


“Tôi rất tự hào khi đạt cột mốc 400 trận đấu. Được là một phần của CLB này cũng rất tuyệt vời rồi. 400 trận đấu, đó là một điều điên rồ. Đây là một khoảnh khắc đặc biệt với tôi. Hy vọng rằng tôi có thể chơi thêm 400 trận đấu nữa và tận hưởng mỗi ngày ở đây cũng như tận hưởng việc là một phần của CLB này.

Tôi chỉ muốn tiếp tục chơi bóng và tập luyện, được ở cùng các đồng đội, ban huấn luyện và mọi người. Tôi muốn khoác áo Man United trong mọi trận đấu và được chơi ở Old Trafford luôn là điều đặc biệt. Tôi cảm thấy biết ơn khi được ở đây và hy vọng tôi có thể ở đây trong nhiều năm nữa”.


De Gea cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã giúp quãng thời gian của anh ở Man United trở nên đặc biệt.

“Tôi chỉ muốn cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ của họ trong ngày đầu tiên mà tôi tới đây. Thật tuyệt khi cảm nhận được sự ủng hộ của mọi người. Chúng tôi có những CĐV tuyệt vời nhất thế giới và thật tuyệt khi được chơi vì họ.

Hãy tiếp tục chiến đấu vì CLB này và vì các CĐV, cố gắng giành những danh hiệu và một điều gì đó lớn lao cho CLB”.

Dở nhiều hơn hay, sao MU vẫn được đồng đội ca ngợi
Theo Nemanja Matic, De Gea vẫn là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới khi cứu rỗi Man United rất nhiều lần ở mùa giải này.
Cựu HLV MU tiết lộ De Gea là kẻ ăn cháo đá bát
Cựu HLV thủ môn của Man United là Emilio Alvarez cho biết ông rời CLB sau khi có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với De Gea.
HLV Solskjaer: De Gea xứng đáng giành được nhiều danh hiệu hơn ở MU
HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng thủ môn David De Gea xứng đáng giành được nhiều danh hiệu hơn ở MU, dù cầu thủ này đã giành khá nhiều những danh hiệu cùng...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X