Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: MU đá bóng như trẻ con

Thứ Hai 25/10/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David De Gea không giấu nổi sự thất vọng sau khi MU thảm bại 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford.

MU thảm bại trước Liverpool

Trên sân nhà, MU thảm bại 0-5 trước Lỉverpool. Dù rất cố gắng nhưng De Gea không thể cứu cho đội nhà khỏi một thất bại. Một số pha cứu thua xuất thần của thủ thành người Tây Ban Nha chỉ góp phần giúp cho trận thua của MU trở nên bớt muối mặt hơn.

Sau trận đấu, De Gea không giấu nổi sự thất vọng, giống với tâm trạng chung của các thành viên MU. Thủ môn 31 tuổi cay đắng thừa nhận trong buổi phỏng vấn sau trận: "Nhìn MU hôm nay thi đấu trông chẳng khác gì những đứa trẻ vậy."

Liverpool vs MU
De Gea cùng MU thảm bại 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà.

De Gea có thêm những chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi cảm nhận được nỗi đau của những người ủng hộ chúng tôi, các bạn cho CLB tất cả mọi thứ và chúng tôi cũng phải đáp lại điều ấy. Tôi yêu CLB này và chúng tôi sẽ không thể chấp nhận màn trình diễn như vậy."

Thất bại 0-5 trước Liverpool đánh dấu trận đấu thứ tư liên tiếp MU không biết mùi chiến thắng tại Premier League 2021/22. Trong đó, Quỷ Đỏ tại nhận tới 3 thất bại.

Trong 1 tháng tới, MU còn phải đối đầu với Tottenham, Man City, Chelsea và Arsenal. Nếu không thể nhanh chóng cải thiện tình hình, những kết quả tồi tệ như trước Liverpool sẽ còn tiếp tục xảy ra với Quỷ Đỏ.

Jurgen Klopp: “Ronaldo xứng đáng bị đuổi khỏi sân”Jurgen Klopp: “Ronaldo xứng đáng bị đuổi khỏi sân”
HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-5 của MU trước The Kop.
Liên tục mắc sai lầm, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dộiLiên tục mắc sai lầm, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dội
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau màn trình diễn không tốt trong trận thua 0-5 của Quỷ đỏ trước Liverpool.
Luke Shaw lên tiếng sau trận thua LiverpoolLuke Shaw lên tiếng sau trận thua Liverpool
Hậu vệ Luke Shaw tuyên bố với những gì đã thể hiện trước Liverpool, MU xứng đáng phải nhận thất bại. Ngôi sao người Anh cũng muốn các đồng đội nhanh chóng đứng...
Hàng thủ MU chơi tệ ra sao trước Liverpool?Hàng thủ MU chơi tệ ra sao trước Liverpool?
Hàng thủ Man United đã có một ngày thi đấu thảm họa. Họ thi đấu không khác gì những cầu thủ nghiệp dư và phải nhận 5 bàn thua trước Liverpool hoàn toàn xứng...
MU nhận trận thua đậm nhất trước Liverpool trong 126 năm quaMU nhận trận thua đậm nhất trước Liverpool trong 126 năm qua
Man United đã phải nhận thất bại đậm nhất trước Liverpool trong 126 năm qua dù được thi đấu tại sân nhà Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X