Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea mắc sai lầm rồi cứu thua cho MU

Thứ Bảy 25/09/2021 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea đã mắc sai lầm trước Aston Villa, rất may là cầu thủ người Tây Ban Nha đã kịp thời sửa sai với tình huống cứu thua ấn tượng.

De Gea mắc lỗi rồi sửa sai


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, thủ môn David de Gea duy trì phong độ cực cao. Ngôi sao sinh năm 1990 liên tiếp có những pha cứu thua ấn tượng, trong đó phải kể đến cú đúp cứu thua trước Wolves và tình huống đẩy được cú đá 11m của Mark Noble trước West Ham.
De Gea mắc sai lầm rồi cứu thua cho MU
De Gea mắc sai lầm rồi cứu thua cho MU
De Gea mắc sai lầm rồi cứu thua cho MU
De Gea mắc sai lầm rồi cứu thua cho MU

De Gea mắc sai lầm rồi cứu thua cho MU


Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Tây Ban Nha được lựa chọn bắt chính trước Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, De Gea đã khiến NHM MU lo lắng với tình huống xử lý không tốt.

Phút 22, MU quá may mắn khi chưa phải nhận bàn thua. Maguire chuyền về nhưng De Gea xử lý lỗi đưa bóng tới chân Watkins ngay trong vòng cấm. Thủ thành người Tây Ban Nha sau đó đã sửa sai thành công với pha cản phá trong tình huống đối mặt.

Bên ngoài đường biên, HLV Solskjaer thở phào với tình huống xử lý lỗi sau đó sửa sai của học trò. Ở trận đấu này, De Gea còn có thêm 2 lần cản phá thành công của đối thủ, nhưng anh cũng 1 lần phải vào lưới nhặt bóng ở những phút cuối trận.

MU đã áp đảo hoàn toàn so với Aston Villa, họ dứt điểm gần 30 lần, vượt trội so với chỉ 7 pha kết thúc của đối thủ. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội chủ nhà để thua 0-1. Bruno Fernandes có lẽ là người đáng trách nhất với tình huống đá hỏng 11m ở những phút bù giờ.

Điểm tin bóng đá tối 25/9: MU đạt bước tiến mới vụ gia hạn với Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 25/9: MU đạt bước tiến mới vụ gia hạn với Paul Pogba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/9/2021.
Ashley Young không hối hận khi rời MUAshley Young không hối hận khi rời MU
Phát biểu trước chuyến trở lại Old Trafford, hậu vệ Ashley Young đã giải thích lý do rời MU sau nhiều năm gắn bó.
Với Thomas Tuchel, MU sẽ vô địch Ngoại hạng AnhVới Thomas Tuchel, MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh
Theo quan điểm của huyền thoại của Arsenal - Paul Merson thì nếu HLV Thomas Tuchel dẫn dắt MU, đội chủ sân Old Trafford sẽ có nhiều cơ hội vô địch Ngoại hạng...
Bruno Fernandes đá hỏng penalty, MU tức tưởi đón trận thua đầu tiên ở NHABruno Fernandes đá hỏng penalty, MU tức tưởi đón trận thua đầu tiên ở NHA
Tuy cùng trở lại Premier League sau loạt trận ở Cúp Liên đoàn, nhưng trong khi Man United có lịch trình khá dễ thở, thì Aston Villa phải trải qua 10 ngày kinh...
Tiết lộ: Werner từng “lật kèo” với Bayern vào năm 2019Tiết lộ: Werner từng “lật kèo” với Bayern vào năm 2019
Timo Werner đã đồng ý một thỏa thuận với Bayern Munich vào năm 2019 trước khi hủy bỏ vì biết không được lãnh đạo CLB này yêu thích.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X