Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea mắc sai lầm nhưng Solskjaer lại chỉ trích Lindelof

Thứ Hai 20/07/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ trích trung vệ Victor Lindelof vì không thể ngăn cản Olivier Giroud dứt điểm cận thành đánh bại David de Gea qua đó mở tỷ số cho Chelsea.

Solskjaer chỉ trích Lindelof


MU đã dừng bước ở bán kết FA Cup sau thất bại 1-3 trước Chelsea. Đó là trận đấu mà hàng thủ của Quỷ đỏ dã chơi tệ hại. Thủ môn David de Gea là người được nhắc đến nhiều nhất, anh mắc sai lầm ở 2 bàn thua đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford.
 
Thua Chelsea, HLV Solskjaer chỉ trích trung vệ  Victor Lindelof hình ảnh

Lindelof bị chỉ trích vì không thể ngăn cản Giroud ghi bàn


Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại công khai chỉ trích trung vệ Victor Lindelof, ông nói với BBC: "Tôi nghĩ rằng Lindelof nhìn thấy hướng di chuyển của Olivier Giroud, đáng lẽ ra cậu ấy phải cản được tình huống đó".

"Có một chút thất vọng khi Giroud đưa bóng vào lưới ở cự ly gần, bởi tôi nghĩ rằng với khả năng của mình Lindelof sẽ không để điều đó xảy ra".

Ông thầy người Na Uy cũng lên tiếng khen ngợi sao trẻ Brandon Williams: "Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một trong những  gười chơi tốt nhất bên phía MU ở trận đấu này. Brandon năng nổ trong cả tấn công lẫn phòng thủ, cậu ấy vẫn đang phát triển đúng hướng"

Nói thêm về thất bại trước Chelsea, HLV Solskjaer tiếp tục: "Họ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn chúng tôi, điều đó rất quan trọng ở thời điểm lịch thi đấu khốc liệt như thời điểm hiện tại. Dù sao thì Chelsea cũng chơi tốt hơn, họ xứng đáng giành chiến thắng".

Sau trận thua Chelsea, MU sẽ có trận tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20. Với việc Leicester đã thua 0-3 trước Tottenham còn Chelsea phải làm khách trên sân của Liverpool, MU sẽ có cơ hội rất lớn vào Top 4 nếu giành 3 điểm trước đại diện của thành London.

Video MU 1-3 Chelsea


video


Người cũ trách móc De Gea khiến MU thua trận
Đó là lời phát biểu của cựu sao MU Phil Neville sau khi chứng kiến sai lầm của David De Gea trong thất bại của Man Utd trước Chelsea tại bán kết FA Cup 2019/20.
Tin vắn MU sáng 20/7: Tội đồ “bán xới” lập tức sau trận thua Chelsea?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/7.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: Bruno Fernandes vẫn là điểm sáng
Với màn trình diễn tệ hại trước Chelsea, thủ môn David de Gea bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU. Trong khi đó tiền vệ Bruno Fernandes là người có điểm số cao...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X