Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea mắc sai lầm, Lindelof được khen ngợi hết lời

Thứ Hai 02/03/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof được khen ngợi sau sai lầm của De Gea, những hành động của trung vệ người Thụy Điển giúp ngôi sao người TBN không gặp những vấn đề về mặt tâm lý.

Victor Lindelof được khen ngợi hết lời


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU làm khách trên sân của Everton. Khi mà các khán giả trên sân vẫn chưa ngồi ấm chỗ, thủ môn David de Gea đã mắc sai lầm giúp đội chủ nhà có bàn thắng vượt lên. Ngôi sao sinh năm 1990 có tình huống đá bóng thẳng vào người của Dominic Calvert-Lewin, giúp tiền đạo của Everton có bàn thắng dễ nhất sự nghiệp.
Victor Lindelof được khen ngợi sau sai lầm của De Gea hình ảnh

De Gea mắc sai lầm trước Everton


Theo thống kê, cựu sao Atletico Madrid đã mắc 7 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải trước, bằng với Martin Dubravka và Bernd Leno. Rất may cho De Gea là Bruno Fernandes đã lập siêu phẩm giúp MU có được trận hòa 1-1.

Victor Lindelof được khen ngợi sau sai lầm của De Gea, những hành động của trung vệ người Thụy Điển giúp ngôi sao người TBN không gặp những vấn đề về mặt tâm lý.

Theo đó, ngay sau khi De Gea mắc sai lầm, cầu thủ sinh năm 1994 đã chạy vào lưới nhặt bóng, sau đó động viên thủ thành 30 tuổi. Khi mà Everton còn đang ăn mừng thì Lindelof đá bóng lên phía trên, anh muốn nhanh chóng đưa bóng vào cuộc qua đó đưa De Gea ngay lập tức trở lại với trận đấu.
Victor Lindelof được khen ngợi sau sai lầm của De Gea hình ảnh 2
Lindelof chứng kiến De Gea mắc sai lầm
Anh tien toi nhat bong
Anh tiến tới nhặt bóng
Dong vien nguoi dong doi
Động viên người đồng đội
Va nhanh chong dua bong vao cuoc
Và nhanh chóng đưa bóng vào cuộc

Hành động của Lindelof đã cho thấy sự hiệu quả bởi De gea đã chơi rất tốt sau đó, anh có rất nhiều phá cứu thua ấn tượng. Trên mạng xã hội, Lindelof nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ NHM đội chủ sân Old Trafford.

Một CĐV nói: “Nếu không có hành động của Lindelof, có lẽ De Gea sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng về mặt tâm lý”. Một người khác đồng tình: “Hành động kịp thời và cần thiết của Lindelof chính là chìa khóa giúp De Gea chơi tốt sau đó”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X