Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lên tiếng về nghi ngờ lục đục nội bộ M.U

Thứ Tư 16/12/2015 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn người Tây Ban Nha khẳng định bầu không khí vẫn rất tuyệt vời ở Old Trafford, bất chấp chuỗi thành tích tệ hại trong thời gian gần đây.

De Gea len tieng ve nghi ngo luc duc noi bo MU hinh anh
De Gea khẳng định không có chuyện
Van Gaal bị cầu thủ làm loạn trong phòng thay đồ

Lối chơi bế tắc, bạc nhược và cực kỳ nhàm chán, không lý do gì có thể biện hộ cho 5 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng của Man Utd, trong đó thất bại 2-3 trước Wolfsburg còn đá bay họ khỏi Champions League không thể nhục nhã hơn. Đứng mũi chịu sào mọi chỉ trích chắc chắn phải là HLV Louis Van Gaal và giờ không chỉ NHM, ngay cả các cầu thủ cũng bắt đầu mất niềm tin vào ông thầy người Hà Lan. Được biết, một số ngôi sao trụ cột đã bật lại Van Gaal, đòi ông giải thích cho ra nhẽ chiến thuật và những sự thay đổi nhân sự rất thiếu hợp lý.

Tuy nhiên trước đồn đoán về lục đục nội bộ trong phòng thay đồ ở Old Trafford, David De Gea lập tức lên tiếng xoa dịu dư luận và khẳng định mọi chuyện vẫn rất tốt đẹp. Thủ môn 25 tuổi người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Không hề có rạn nứt nào hết. Bầu không khí vẫn rất tuyệt vời trong phòng thay đồ, mối quan hệ giữa các cầu thủ hay với HLV vẫn rất tốt đẹp. MU chúng tôi hiện tại đang là một tập thể trẻ trung và hứa hẹn còn tiến bộ vượt bậc trong tương lai. Tất cả đều tin vào khả năng cải thiện những kết quả không tốt gần đây. Phần còn lại của tháng 12 vẫn còn nhiều khó khăn chông gai, nhưng tôi tin đội bóng sẽ đi đến những thắng lợi cuối cùng.”

Cuối tuần này, MU sẽ trở về thánh địa Old Trafford để tiếp đón Norwich City. Trước tân binh Premier League vốn đang “cầm đèn đỏ”, Quỷ Đỏ không còn cơ hội nào tốt hơn để tìm lại cảm giác chiến thắng. 3 điểm giành được sẽ giúp thầy trò Van Gaal có thể cải thiện vị trí thứ 4 trên BXH, khi hiện tượng Leicester City phải làm khách của một Everton đang vào phom, còn Arsenal và Man City sẽ đại chiến trên Emirates.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X