Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lên tiếng về cú đá 11m hỏng ăn của Bruno Fernandes

Chủ Nhật 26/09/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David De Gea thừa nhận rằng Bruno Fernandes thực hiện cú đá không tốt trong trận thua 0-1 của MJ trước Aston Villa.

David De Gea nói về Bruno Fernandes


MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Aston Villa ngay trên sân nhà ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ dứt điểm tới 28 lần nhưng không thể ghi bàn, ở những phút cuối cùng họ phải nhận bàn thua từ một tình huống cố định.
Bruno Fernandes đá hỏng 11m trước Aston Villa

Bruno Fernandes đá hỏng 11m trước Aston Villa


Đội chủ nhà đã có cơ hội gỡ hòa khi được hưởng một quả 11m ở những phút bù giờ. Tuy nhiên, Bruno Fernandes đã sút bóng lên trời trước sự thất vọng của NHM trên sân Old Trafford. Có rất nhiều bình luận sau tình huống sút hỏng phạt đền của ngôi sao người Bồ.

Thủ môn David De Gea thừa nhận rằng Bruno Fernandes thực hiện cú đá không tốt, anh cho biết: “Đó thực sự là một kết quả thất vọng, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Nếu muốn giành được những danh hiệu lớn như Premier League, chúng tôi phải thắng những trận đấu kiểu này. Chúng tôi không được để những kết quả tương tự lặp lại”.

“Còn về tình huống đá 11m của Bruno Fernandes, rõ ràng đó là một cú đá không tốt. Bóng đi thừa lực và cũng không chính xác. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào cậu ấy. Những tình huống sút hỏng 11m luôn xảy ra trong bóng đá. Chắc chắn, Bruno vẫn sẽ tự tin như vậy. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và sẽ không gặp vấn đề về mặt tâm lý”.

"Hãy tiếp tục tập luyện tốt, tiếp tục chuẩn bị cho các trận đấu khác. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng trước Villarreal ở vòng bảng Champions League. Một chiến thắng sẽ giúp toàn đội tự tin trước lịch thi đấu khó khăn phía trước”.
Bruno Fernandes đá hỏng 11m do áp lực từ RonaldoBruno Fernandes đá hỏng 11m do áp lực từ Ronaldo
Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes sút hỏng quả phạt đền cho MU trước Aston Villa là do áp lực từ Cristiano Ronaldo.
TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...
Bruno Fernandes chẳng ngại ngần gì việc nhường penalty cho Cristiano Ronaldo nhưng anh lại được đích danh HLV Solskjaer chỉ định đá phạt đền.
Bruno Fernandes nhận lỗi về pha đá hỏng penalty khiến MU thua cuộcBruno Fernandes nhận lỗi về pha đá hỏng penalty khiến MU thua cuộc
Bruno Fernandes thừa nhận anh cảm thấy tức giận với bản thân khi đá hỏng penalty ở trận thua của Man United trước Aston Villa tối 25/9.
Solskjaer tước quyền đá 11m của Bruno và trao cho Ronaldo?Solskjaer tước quyền đá 11m của Bruno và trao cho Ronaldo?
Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Aston Villa, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói về khả năng để Cristiano Ronaldo đá 11m thay Bruno Fernandes.
Hài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11mHài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11m
Một hình huống rất hài hước xảy ra ở trận đấu giữa MU và Aston Villa, theo đó thủ môn Emiliano Martinez đã ủng hộ Ronaldo đá 11m thay vì Bruno Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X