Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng David de Gea cũng đã lên tiếng

Thứ Sáu 28/05/2021 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea đã có những dòng chia sẻ trên trang Instagram cá nhân sau trận thua Villarreal ở trận chung kết Europa League.

David de Gea lên tiếng cảm ơn NHM


MU đã không thể giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer khi để thua Villarreal trong trận chung kết Europa League 2020/21. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu, sau đó họ thất bại trên chấm 11m.
De Gea lên tiếng sau trận thua Villarreal

De Gea lên tiếng sau trận thua Villarreal


Cả 11 cầu thủ của Villarreal đều thực hiện thành công những quả đá của mình, trong khi đó ở lượt sút thứ 11, thủ môn David de Gea của MU đã thực hiện không thành công, qua đó khiến MU để thua với tỷ số 10-11.

De Gea đã phải nhận rất nhiều áp lực sau trận chung kết. Anh bị chỉ trích vì không cản được cú đá nào của đối phương, sau đó còn trực tiếp sút hỏng khiến MU phải nhận thất bại. Mới nhất, ngôi sao sinh năm 1990 đã có những chia sẻ trên trang Instagram cá nhân. Anh đăng tải được Sir Alex động viên cùng dòng chữ:

“Một trận chung kết giàu kinh nghiệm. Rất buồn khi không thể giành chiến thắng. Rút kinh nghiệm, chiến đấu lần nữa và chiến thắng. Manchester United! Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn”.

Sau trận đấu với Villarreal, HLV Solskjaer cũng chia sẻ về việc để Dean Henderson bắt 11m thay David de Gea. Ông khẳng định đã nghĩ đến khả năng này, nhưng tin tưởng vào cầu thủ người Tây Ban Nha. Cựu cầu thủ Atletico cuối cùng đã không thể đáp ứng niềm tin từ ông thầy người Na Uy.
Tiết lộ cực sốc về David De Gea ở trận chung kết Europa LeagueTiết lộ cực sốc về David De Gea ở trận chung kết Europa League
Đáng lẽ ra thủ môn David de Gea đã có thể cản được ít nhất 1 quả 11m trong trận chung kết Europa League nếu nghe lời những HLV thủ môn của MU.
Gượng dậy và bước tiếpGượng dậy và bước tiếp
Từ đêm hôm trước đến nay, chúng ta đã nghe và thấy được nhiều lời chỉ trích dành cho David De Gea. Cả trong và ngoài nước. Ở trên mọi diễn đàn.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5: MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy OblakĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5: MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy Oblak
MU lên kế hoạch đổi De Gea lấy Oblak, Man City phá kỷ lục chuyển nhượng mua Grealish là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/5.
Quá thất vọng, De Gea tháo huy chương á quân Europa LeagueQuá thất vọng, De Gea tháo huy chương á quân Europa League
Ngay sau khi nhận huy chương á quân Europa League 2020/21, thủ môn David de Gea đã ngay lập tức tháo ra, khuôn mặt anh tỏ ra rất thất vọng.
Tại sao Solskjaer không thay De Gea bằng Dean Henderson ở loạt luân lưu sinh tử?Tại sao Solskjaer không thay De Gea bằng Dean Henderson ở loạt luân lưu sinh tử?
Phát biểu sau thất bại của MU trước Villarreal tại trận chung kết Europa League 2020/21, HLV Solskjaer đã giải thích lý do không thay thế David de Gea bằng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X