Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lên tiếng khẳng định tương lai ở Man United

Thứ Ba 18/11/2014 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ đầu mùa tới giờ đã có rất nhiều thông tin về việc David De Gea sẽ chuyển tới thi đấu cho Real Mađrid sau phong độ ấn tượng vừa qua. Tuy nhiên mới đây đích thân thủ môn này đã lên tiếng khẳng định anh sẽ gắn bó tương lai của mình với Man United.

Su khung hoang nhan su hang thu cua M.U giup De Gea tien bo ro ret
De Gea tuyên bố anh đang cảm thấy hạnh phúc ở MU

Mùa giải năm nay đã khởi đầu đầy trắc trở với Manchester United khi họ liên tiếp phải đón nhận những tổn thất do chấn thương, đặc biệt là ở hàng thủ. Trong bối cảnh đó, sự toả sáng của David De Gea đã rất nhiều lần cứu cho Quỷ đỏ những bàn thua trông thấy. Với phong độ ổn định và đặc biệt là những pha phản xạ xuất thần, thủ môn 23 tuổi đã toả sáng rực rỡ và thu hút được sự chú ý của gã khổng lồ Real Madrid. Thậm chí đã có những thông tin cho rằng De Gea nhiều khả năng sẽ chuyển tới khoác áo Kền kền trắng vì không muốn phải gồng gang hàng thủ nát tươm của MU nữa.

Tuy nhiên mới đây đích thân De Gea đã lên tiếng về tương lai của mình, theo đó anh tỏ ra vô cùng hạnh phúc ở sân Old Trafford và không có ý định rời đi: “Thật khó để có thể biết liệu thông tin chuyển nhượng đó có phải xuất phát từ Real thật hay không vì giờ đây có rất nhiều tin đồn trên báo chí. Tôi đang cảm thấy mình rất được coi trọng ở Manchester United. Nếu như xem xét những gì viết về bạn thì có đến cả nghìn CLB liên quan, vì thế điều tốt nhất mà một cầu thủ có thể làm là chú ý tới việc anh ấy đang ở đâu. Tôi đang nhận được rất nhiều tình cảm từ Man United.”

Với lời tuyên bố này, người hâm mộ Quỷ đỏ đã có thể yên tâm phân nào về việc giữ chân thủ môn tài năng này, tuy nhiên nếu như hàng phòng ngự tiếp tục thi đấu bết bát trong thời gian tới và Ban lãnh đạo MU không có sự bổ sung nào đáng kể cho tuyến dưới, việc De Gea nản lòng và rời sân Old Trafford là điều rất có thể xảy ra. Thêm vào đó nếu như Real đã thật sự muốn có được cầu thủ nào, sẽ thật khó để cầu thủ đó có thể thoát khỏi tay Los Blancos.

Hiện tại De Gea vừa dính chấn thương ngón tay trong đợt tập trung với ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho vòng loại EURO 2016 và có nguy cơ ngồi ngoài trong khoảng 4 tuần nữa. Đây là một mất mát không hề nhỏ với MU và HLV Louis Van Gaal có lẽ đành sử dụng Anders Lindegaard làm người thay thế. Thủ môn người Đan Mạch chưa ra sân kể từ hồi tháng 4 và việc  anh có duy trì được phong độ hay không sẽ là một câu hỏi lớn, nhất là khi MU sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới sân Emirates của đại kình địch Arsenal cuối tuần này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X