Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lên tiếng động viên Victor Valdes

Thứ Sáu 22/01/2016 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Không lâu sau khi thủ thành Victor Valdes gửi lời chào tạm biệt M.U thì cầu thủ đồng hương David de Gea đã lên tiếng chúc thủ thành sinh năm 1982 gặp nhiều may mắn.


Thủ thành Victor Valdes đã gửi lời tạm biệt tới Manchester United, cầu thủ sinh năm 1982 quyết tâm rời Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ mới. Valdes chia sẻ trên trang cá nhân: “Cảm ơn vì đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi đã có quãng thời gian đáng nhớ ở nơi này, xin chào và hẹn gặp lại”. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về bến đỗ tiếp theo của Valdes, tuy nhiên khả năng đó sẽ là Standard Liege, đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Bỉ.
Thu thanh Victor Valdes roi MU, De Gea chuc may man hinh anh
Valdes chào tạm biệt M.U
Sở dĩ Valdes rời M.U là do mâu thuẫn với HLV Van Gaal. Từng được coi là dự bị chiến lược cho thủ thành David de Gea, nhưng việc dính vào mâu thuẫn với vị chiến lược gia người Hà Lan khiến cựu thủ thành của Barca không được sử dụng. Ở mùa giải này, anh không được ra sân một trận nào. Việc rời Old Trafford giúp cầu thủ sinh năm 1982 được ra sân nhiều hơn, qua đó cứu vãn những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình.
Sao trẻ M.U chạy nhanh nhất Premier League 2015/2016
(Bongda24h.vn) - Theo thống kê từ EA Sports, tiền đạo Anthony Martial của M.U và Jamie Vardy của Leicester là những cầu thủ chạy nhanh nhất giải Ngoại hạng Anh...
Ngay sau khi Valdes gửi lời chào tạm biệt M.U thì cầu thủ đồng hương David de Gea đã lên tiếng chúc thủ thành sinh năm 1982 gặp nhiều may mắn. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1990 đã đăng tải những bức ảnh chụp chung với thủ thành từng giành rất nhiều danh hiệu cùng Barca với dòng chữ: “Chúng tôi đã được học hỏi từ người giỏi nhất. Tạm biệt và chúc anh gặp nhiều may mắn."
Thu thanh Victor Valdes roi MU, De Gea chuc may man hinh anh 2
De Gea chúc Valdes may mắn
Nếu như Valdes gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng thì De Gea lại đang trở thành lựa chọn không thể thay thế trong khung thành của M.U. Từ khi được sử dụng trở lại trong đội hình xuất phát, thủ thành này đã chơi ấn tượng. Trong trận đấu gần nhất trước Liverpool, chính những tình huống cản phá xuất thần của cầu thủ này giúp Quỷ đỏ hạ gục The Kop với tỉ số tối thiểu. Với màn trình diễn xuất sắc hiện tại, De Gea đang đứng trước cơ hội lần thứ 3 liên tiếp trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man đỏ.
Thêm một ngôi sao nói lời chia tay Old Trafford
(Bongda24h.vn) - Thủ thành Victor Valdes đã quyết định rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đích thân thủ thành người Tây Ban Nha vừa lên tiếng chia tay đội...
Trong một phát biểu mới đây, De Gea đã tiết lộ chính tình huống cản phá cú đá phạt trực tiếp của tiền vệ Juan Mata đã thay đổi sự nghiệp của anh. Cụ thể, theo lời thủ thành người Tây Ban Nha thì anh có ý định trở lại La Liga do không tìm được chỗ đứng tại Old Trafford. Nhưng trong trận đấu với Chelsea vào tháng 2 năm 2012, De Gea đã đẩy được cú đá phạt hiểm hóc của Mata. Theo lời cầu thủ sinh năm 1990 thì đây là tình huống thay đổi sự nghiệp của cầu thủ này.

Tổng hợp các pha cứu thua của De Gea ở trận Liverpool 1-1 M.U


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X