Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lên tiếng cảnh báo Manchester City

Thứ Năm 10/11/2011 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù vẫn đang phải vất vả bám đuổi Manchester City, thế nhưng thủ thành David De Gea của Manchester United đã đưa ra lời cảnh báo với "người hàng xóm ồn ào" rằng đừng tự mãn quá sớm, khi MU vẫn đang tìm cơ hội để vượt lên.

Cuối cùng nhưng cố gắng không mệt mỏi của Manchester City đã được đền đáp, sau rất nhiều thương vụ bom tấn, rồi cả việc thanh lọc lực lượng,... Manchester City đang hái được thành quả ngọt ngào trong mùa này khi vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 11 vòng đấu. Hơn thế nữa, thành tích của Man City càng được tô vẽ ấn tượng bằng chiến thắng 6-1 trước ĐKVĐ Manchester United ngay trên sân Old Trafford. Các cầu thủ Man City nhờ thế mà trở nên tự tin hơn rất nhiều hki mơ về ngày đăng quang ngôi vương Premier League cuối mùa giải.

De Gea tự tin vào sức mạnh của Manchester United

Còn MU, sau trận thua trước Manchester City, "Quỉ đỏ" đã bắt đầu thay đổi. Khác với việc luôn duy trì lối đá tấn công với tư thế của một ông lớn. MU lại đang dần trở về cái bộ dạng xù xì thực dụng đã giúp họ đăng quang mùa trước. Hiện tại, MU đang đứng thứ hai và kém Manchester City 5 điểm, nhưng các cầu thủ MU không hề tỏ ra lo ngại bởi theo "truyền thống" câu lạc bộ, MU thường bứt tốc rất mạnh mẽ trong giai đoạn nghỉ lễ giáng sinh và đầu năm mới.

Vì vậy, De Gea đã đưa ra lời cảnh báo với Man City đừng tự mãn quá sớm:" Manchester United vẫn có thể đánh bại mọi đối thủ. Chẳng có gì đảm bảo Man City sẽ vô địch mùa này".

Bên cạnh đó, De Gea cũng tỏ ra rất hài lòng về sự tiến bộ của mình khi thi đấu tại Premier League, bất chấp việc đang phải cạnh tranh vị trí với Anders Lindegaard:" Những gì tôi học được trong một mùa hè tại Anh thậm chí còn nhiều hơn toàn bộ sự nghiệp thi đấu của tôi tại Tây Ban Nha. Đó là một thế giới hoàn toàn khác với những khái niệm được đưa ra. Tôi không được ra sân thi đấu cuối tuần trước bởi Ferguson khẳng định tôi cần được nghỉ ngơi. Rõ ràng ông ấy là một huấn luyện viên hàng đầu thế giới khi làm được những điều thật đáng kinh ngạc".

  • Như Đạt (Theo The Daily Mirror/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X