Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lập tức ra đi nếu lên ghế dự bị Man Utd

Thứ Năm 02/05/2019 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Graeme Souness lên tiếng cảnh báo HLV Ole Gunnar Solskjaer nếu không tin tưởng thủ môn người Tây Ban Nha trong giai đoạn gặp khó khăn về phong độ hiện tại.

Manchester United có tệ hại đến nhường nào, David De Gea vẫn luôn là cái tên ổn định và đáng tin cậy trong khung gỗ suốt nhiều năm qua. Thế nên mùa giải này thất bại với cảnh tay trắng danh hiệu và mất vé Champions League còn đáng buồn hơn khi chính thủ môn người Tây Ban Nha cũng sa sút phong độ trông thấy.

Thủ môn De Gea rời MU trong mùa hè 2019 nếu hình ảnh
Thủ môn De Gea rời MU trong mùa hè 2019

Tính cả sai lầm dẫn đến bàn thua ở trận hòa Chelsea cuối tuần vừa rồi, thống kê chỉ ra De Gea đã mắc lỗi đến bốn lần trong mùa giải này, con số nhiều nhất kể từ khi cập bến Old Trafford năm 2011. Ba trong số đó thậm chí đến chỉ vỏn vẹn trong bốn trận gần đây nhất, trong khi anh phải mất tận 123 trận trước đó mới cân bằng được từng đó sai lầm.

Dường như vấn đề chính yếu của De Gea nằm ở tâm lý, trong bối cảnh bế tắc quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng bởi bất đồng đòi hỏi lương đổng với ban lãnh đạo Quỷ Đỏ. Cựu ngôi sao Atletico Madrid có quyền cảm thấy bất mãn khi không được đãi ngộ xứng đáng như kẻ “ăn không ngồi rồi” dạng Alexis Sanchez.

Thế nên nếu lúc này mà không nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của ông thầy Ole Gunnar Solskjaer, đặc biệt ngay ở vấn đề chuyên môn khi có tin đồn chuẩn bị tạm thời leo lên ghế ngồi dự bị, De Gea rất có khả năng sẽ dứt áo ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Lời cảnh báo của cựu danh thủ Graeme Souness gửi tới HLV người Na Uy:

“Nếu anh loại cậu ấy, tôi nghĩ anh sẽ mất cậu ấy mãi mãi. Với một công thần đã có quá nhiều đóng góp suốt 7-8 năm qua, cái người ta cần đơn giản là sự tin tưởng, ủng hộ và được công nhận xứng đáng bằng chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Nếu Man Utd không chịu xuống nước với De Gea, họ sẽ phải trả giá rất đắt bởi nguy cơ đánh mất một trong những thủ môn xuất sắc bậc nhất thế giới.”

M.U hòa đáng tiếc Chelsea: De Gea tai họa khiến Quỷ đỏ lâm nguy
Những sai lầm của David de Gea xuất hiện đều đặn trong thời gian qua. Dư âm MU 1-1 Chelsea chứng kiến sự bất cẩn của anh làm Quỷ đỏ đánh rơi 2 điểm quý giá.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X