Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lập kỷ lục tệ hại sau trận hòa Everton

Chủ Nhật 15/12/2019 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Everton khiến chuỗi thắng của MU chính thức dừng lại, tỷ số hòa 1-1 cũng khiến thủ môn David de Gea lập kỷ lục tệ hại kể từ khi tới Old Trafford.

De Gea lập kỷ lục tệ hại


MU bước vào trận tiếp Everton trên sân nhà ở vòng 17 Ngoại hạng Anh với sự tự tin rất lớn, sau 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận Quỷ đỏ quyết giành 3 điểm trước đội bóng thành phố Cảng. MU đã nhập cuộc tự tin, họ duy trì sức ép lớn.
 
Kết quả MU vs Everton De Gea lập kỷ lục tệ hại hình ảnh

De Gea tiếp tục phải nhận bàn thua ở Ngoại hạng Anh


Tuy nhiên, lối chơi phòng ngự phản công của Everton khiến đội chủ sân Old Trafford gặp rất nhiều khó khăn. Phút 36, đội khách mới là CLB có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Từ một quả phạt góc, không một cầu thủ nào của MU theo kèm Yerry Mina và Dominic Calvert-Lewin. Thủ môn De Gea phải tranh chấp với 2 cầu thủ của đội khách, tình huống nhảy lên nhưng đấm trượt bóng của thủ thành người TBN đưa bóng đến đúng vị trí của Victor Lindelof. Bóng đi ở tốc độ cao và Lindelof đã tự đưa bóng về lưới nhà giúp đội khách vượt lên dẫn trước.

De Gea lập kỷ lục tệ hại sau trận đấu với Everton. Bàn phản lưới nhà của Lindelof là trận thứ 12 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh thủ thành người Tây Ban Nha không thể giữ sạch lưới, kể từ khi tới MU đây là chuỗi trận dài nhất mà cầu thủ sinh năm 1990 không bảo toàn mành lưới ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Mặc dù MU đã nỗ lực trong thời gian còn lại của trận đấu nhưng cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1, Mason Greenwood là người giữ lại 1 điểm ở Old Trafford. Kết quả MU vs Everton khiến mạch 3 chiến thắng trên mọi mặt trận của Man đỏ bị chặn đứng.

Chính phong độ không tốt nơi hàng thủ là một trong những lý do khiến MU gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh, và gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4. Man đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 4 điểm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X