Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lần đầu lên tiếng sau vụ chuyển nhượng hụt sang Real

Thứ Năm 08/10/2015 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành số 1 của Man United đã lên tiếng trải lòng sau thương vụ chuyển nhượng dài kỳ bất thành sang Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua.

De Gea lan dau len tieng sau vu chuyen nhuong hut sang Real hinh anh
De Gea cho biết anh chững chạc hơn nhiều sau vụ chuyển nhượng hụt sang Real

Thủ môn David de Gea

thực ra đã cách sân Bernabeu chỉ một bước chân bởi cả hai đội bóng đã thống nhất về mức phí chuyển nhượng và thủ thành người Tây Ban Nha cũng đã thống nhất những điều khoản cá nhân với Los Blancos. Dẫu vậy, những chậm trễ trong việc chuyển giao giấy tờ từ phía Quỷ đỏ đã khiến cho thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” này đổ bể vào những giây cuối cùng. Sau khi không thể chuyển tới “bến mơ” Bernabeu, De Gea đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng thành Manchester để lấy lại vị trí chính thức từ tay Sergio Romero, người đã thay thế anh trong những trận đấu đầu mùa giải năm nay của United.

Hiện giờ, mọi thứ đã trở lại bình thường, thần gác đền 24 tuổi của Man đỏ đã được bắt chính 7 trận liên tiếp và mới đây anh đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau một mùa hè im lặng một cách khá chuyên nghiệp.

Van Gaal phải làm gì để giúp M.U trở lại
(Bongda24h.vn) - M.U đang mất phương hướng sau thất bại 0-3 trước Arsenal tại Emirates. Lúc này, HLV Van Gaal cần phải làm gì để giúp Quỷ đỏ vượt qua khó khăn?

“Tôi là mẫu người luôn muốn để mọi điều tồi tệ và những khoảnh khắc khó khăn ở sau lưng. Tôi đã từng trải qua những quãng thời gian tồi tệ và tôi hiểu rõ nó như thế nào. Chúng ta luôn phải hướng về phía trước, tập luyện chăm chỉ và phải luôn mạnh mẽ. Dẫu vậy, những quãng thời gian khó khăn mà bạn trải qua sẽ giúp bạn trưởng thành và tôi thực sự đã trưởng thành rất nhiều sau mùa hè vừa qua.” – cầu thủ sinh ra tại thủ đô Madrid chia sẻ trên tờ Canal Plus.

Sau khi ký hợp đồng dài hạn với Man đỏ, thủ thành sinh năm 1990 đã có những màn trình diễn rất thuyết phục, đặc biệt trong trận thắng kịch tính của M.U trước Southampton. Anh cũng đã được gọi lên tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho những trận đấu gặp Luxembourg và Ukraina sắp tới. Nếu tiếp tục đà thăng tiến trong màu áo Quỷ đỏ hiện tại, chắc chắn De Gea sẽ trở thành một thủ thành huyền thoại của bóng đá thế giới.

Xem lại những pha cứu thua xuất thần của De Gea trong trận gặp Southampton:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X