Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lần đầu cản phá thành công penalty sau 5 năm

Chủ Nhật 19/09/2021 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ chối Noble ghi bàn trên chấm 11m, David De Gea đánh dấu lần đầu tiên cản phá thành công penalty sau 5 năm tính trên mọi đấu trường.

De Gea cản phá thành công penalty trận gặp West Ham

Những phút cuối trận West Ham vs MU, trọng tài sau khi check VAR cho đội chủ nhà hưởng penalty khi bóng chạm tay Luke Shaw trong vòng cấm. HLV David Moyes rất cẩn thận khi tung chuyên gia đá phạt đền Mark Noble vào sân để lãnh trách nhiệm trên chấm 11m với mục tiêu giữ lại 1 điểm.

Vậy nhưng Mark Noble lại không thực hiện thành công cú đá penalty. David De Gea đã bay người đúng hướng và cản phá thành công cú dứt điểm từ chấm 11m của đối thủ.

De Gea lần đầu cản phá thành công penalty sau 5 năm hình ảnh
De Gea cản phá thành công cú đá penalty của Mark Noble.

Đây là lần đầu tiên De Gea cản phá thành công penalty trên mọi đấu trường. Lần gần nhất diễn ra trong chiến thắng 2-1 của MU trước Everton ở FA Cup 2015/16 vào ngày 23/4/2016 khi chiến thắng Lukaku ở cự ly 11m. Tính riêng tại Premier League, đã 7 năm trôi qua thủ thành người Tây Ban Nha mới cản được 1 quả phạt đền.

Kể từ khi cản phá thành công quả phạt đền của Lukaku, De Gea đã đối mặt với 36 quả penalty và đều phải vào lưới nhặt bóng. Còn nhớ ở trận Chung kết Europa League 2020/21 vừa qua, thủ môn sinh năm 1990 bị đối phương đánh bại trong cả 11 lần trên chấm luân lưu, qua đó hứng chịu không ít chỉ trích.

Trận đấu giữa West Ham vs MU kết thúc với chiến thắng 2-1 cho đội khách. Said Benrahma mở tỉ số cho West Ham. Nhưng các bàn thắng của Ronaldo và Lingard đem về 3 điểm trọn vẹn cho Quỷ Đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X