Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea lại khiến fan M.U lo ngay ngáy trước tin đồn chuyển tới Real Madrid

Thứ Hai 04/01/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành người Tây Ban Nha vừa có một động thái bất thường khiến cho không ít CĐV Quỷ đỏ phải cảm thấy lo lắng.

De Gea lai khien fan MU lo ngay ngay truoc tin don chuyen toi Real hinh anh
Tấm ảnh De Gea mới đăng tải không hề có logo Man United
Sau hai mùa giải liên tiếp nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United, De Gea lại tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng ở mùa giải 2015/16 này. Thủ thành người Tây Ban Nha đã cứu cho đội chủ sân Old Trafford rất nhiều bàn thua trông thấy và tầm quan trọng của anh có lẽ cũng sánh ngang với ngôi sao Anthony Martial trên hàng công. Gần nhất, De Gea cũng đã có một tình huống bay người xuất sắc để cản phá cú sút hiểm hóc của Williams bên phía Swansea và giữ 3 điểm ở lại với “nhà hát của những giấc mơ”.

Có thể khẳng định, De Gea đang là một trong những thủ môn xuất chúng nhất thế giới. Anh cùng với Neuer đang là hai cái tên nổi bật nhất trong lứa kế cận của các thủ thành huyền thoại như Van der Sar, Buffon hay Casillas. Do đó, không khó hiểu khi Real Madrid đang rất thèm khát có được sự phục vụ của thủ thành người Tây Ban Nha. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Los Blancos cũng đã suýt có được De Gea nếu Man United không chậm trễ trong việc chuyển giao giấy tờ.
Van Gaal tiết lộ nguồn sức mạnh giúp M.U hạ gục Swansea
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng sự giận dữ của các cầu thủ trước phong độ nghèo nàn của chính mình đã có những tác động tích cực và giúp...
Hiện giờ, dù đã ký hợp đồng mới có thời hạn lên tới 5 năm với Man United nhưng khả năng De Gea lên đường trở về quê nhà ngay ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới không phải là không có. Lý do là vì “siêu cò” Jorge Mendes đã rất khôn ngoan khi cài một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá chỉ hơn 30 triệu bảng vào hợp đồng mới của De Gea với M.U. Chỉ cần Kền kền trắng bỏ tiền kích hoạt điều khoản này, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ phải chia tay thủ thành trẻ tài năng của mình.
De Gea lai khien fan MU lo ngay ngay truoc tin don chuyen toi Real hinh anh 2
Mẫu áo De Gea mặc có màu sắc và thiết kế khá giống với mẫu áo cho thủ môn của Real
Và mới đây, chính thần gác đền 25 tuổi lại khiến các Manucians phải lo lắng. Anh đã thay đổi ảnh đại diện trên trang Facebook cá nhân của mình thành một tấm hình đang ăn mừng chiến thắng. Điều đáng lưu ý ở đây là thiết kế của chiếc áo mà De Gea mặc rất giống với mẫu áo sân khách dành cho thủ môn của Real Madrid
. Quan trọng nhất là trên chiếc áo của thủ thành người Tây Ban Nha, logo của Man United đã bị xóa. Động thái mới nhất này của De Gea khiến cho không ít CĐV của Quỷ đỏ phải chột dạ bởi mối lương duyên giữa ngôi sao sinh năm 1990 với Man đỏ có thể bị chấm dứt bất cứ lúc nào nếu Keylor Navas thi đấu không đạt yêu cầu trong thời gian tới.

Xem video clip hài vụ De Gea bỏ rơi Real, gia hạn với M.U:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X