Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“De Gea là Messi trong khung gỗ”

Thứ Hai 17/09/2018 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đồng nghiệp, đối thủ của mình tại giải Ngoại hạng, thủ thành David De Gea được so sánh với Messi vì tài năng thiên bẩm.


Thủ môn Watford bái phục De Gea
 

Chạm trán trong trận “đại chiến” vòng 5 Premier League, Watford đã để thua Man United ngay trên sân nhà, bất chấp phong độ đầu mùa giải của họ là rất cao (thắng 4 trận liên tiếp). M.U vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình, và đã có 2 bàn thắng dẫn trước ngay trong 45 phút đầu tiên.
 
Trong hiệp 2, chủ nhà Watford đã có một vài thời điểm dồn lên tấn công tìm bàn gỡ, và thực tế đã ghi được 1 bàn. Trong những phút cuối trận, họ liên tục tạo ra sức ép và lẽ ra, đã có thể kiếm về một kết quả hòa, nếu thủ thành David De Gea không quá xuất sắc. Và đây cũng là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến thất bại của Watford, trong một trận đấu họ không thua kém đối thủ.

Thủ thành David De Gea được so sánh với Messi  hình ảnh

Thủ thành David De Gea được so sánh với Messi 


Với tư cách là người gác đền của đội chủ nhà, Ben Foster đã thừa nhận thua tâm phục khẩu phục với De Gea. Thủ thành này cho biết: “Cậu ấy là thủ môn sở hữu tài năng thiên bẩm xuất sắc nhất bạn từng biết. De Gea là Leo Messi trong khung gỗ. Cậu ấy thực hiện những pha cứu thua xuất thần một cách thường xuyên, không lo ngại.”
 
“Thật tuyệt vời khi có những tình huống cản phá như vậy, quá xuất sắc. Đó là một thủ môn hàng đầu, và tôi cho rằng nếu bất kỳ cầu thủ trẻ nào cần một hình mẫu thủ môn để học hỏi, hãy nhìn vào David De Gea. Cậu ấy quá ngoạn mục, một cái tên ở đẳng cấp thế giới.”
 
Thủ thành David De Gea được so sánh với Messi bởi tài năng đặc biệt của mình, nhưng trong thời gian đầu tại Man United, anh cũng trải qua rất nhiều khó khăn, mắc những sai lầm không đáng có và tự mình rút ra những bài học quý giá.

Xem lại những pha cản phá xuất thần của De Gea
Dư âm Watford 1-2 M.U: Thói quen xấu của Mourinho
Sau chiến thắng giải tỏa trước Burnley ở vòng đấu trước, Quỷ đỏ tiếp tục gây ấn tượng khi giải mã hiện tượng ở vòng đấu này. Dưới đây là những dư âm trận đấu...
Smalling ghi bàn điệu nghệ từ tuyệt chiêu học được ở Việt Nam
Trong trận thắng với tỷ số 2-1 trước Watford, trung vệ Chris Smalling lập siêu phẩm để giúp đội nhà giải mã thành công hiện tượng.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X