Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"De Gea là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất trong đội hình M.U"

Thứ Tư 28/02/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville cho rằng De Gea là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất mà Man United đang sở hữu trong đội hình dù đã bỏ ra vô số tiền đầu tư trong nhiều năm gần đây.
De Gea la cau thu dang cap the gioi duy nhat trong doi hinh MU hinh anh
De Gea liên tục tỏa sáng cho M.U trong những thời khắc quan trọng

De Gea từng giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United trong 3 mùa giải liên tục từ 2013 tới 2016. Thời gian gần đây, thủ thành người Tây Ban Nha cũng đạt phong độ khá cao. Man United giành được kết quả 0-0 trên sân Sevilla ở Champions League cũng có công lớn của De Gea.

Và huyền thoại Gary Nevilla cho rằng De Gea vẫn là ngôi sao sáng nhất trong đội hình hiện tại của Jose Mourinho dù đội bóng vừa bổ sung thêm Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

“De Gea là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất mà Man United sở hữu. Bạn có thể nói Sanchez cũng đạt tới đẳng cấp thế giới nhưng tôi chưa thấy được điều đó tại Man United. Cụm từ đó là để nói về cậu ấy trong 5 hay 6 năm trước đó mà thôi.

“Một cầu thủ khác cũng đang chơi cực tốt ở thời điểm hiện tại là Antonio Valencia. Tôi cũng chưa biết cậu ấy đã đạt tới đẳng cấp thế giới hay chưa. Nhưng trong 2 đến 3 năm gần đây, Valencia thi đấu rất nổi bật. Dẫu vậy, với tôi De Gea vẫn là cầu thủ thật sự nổi bật nhất ở Man United và không có gì phải nghi ngờ về điều đó”.
Mourinho nhắm 5 cái tên để thay thế Carrick – Fellaini
Chuyển nhượng MU đang gấp rút chốt danh sách cho mùa hè này, chuẩn bị cho sự ra đi của các trụ cột nơi tuyến giữa.

Neville cũng cho biết rằng anh không hề lo lắng về việc Sanchez sẽ chiếm thời lượng ra sân của Rashford, Martial và Lingard.

“Những cầu thủ trẻ vẫn có cơ hội ra sân. Có điều, họ sẽ không được ra sân hàng tuần. Tôi cũng kỳ vọng là mọi cầu thủ đều phải cạnh tranh để có được vị trí của mình tại Man United.

“Vấn đề với Mourinho bây giờ là phải tìm ra công thức gắn kết Lukaku, Rashford, Martial và Sanchez một cách hiệu quả. Đó là một câu hỏi lớn vào thời điểm này. Ai sẽ đá cánh phải? Martial đã được thử nghiệm, Sanchez cũng thế nhưng cả hai cầu thủ này đều không phải giải pháp lý tưởng.

“Tất cả 4 cầu thủ này đều mong muốn được đá ở trung lộ, nhất là Lukaku. Vì vậy, tìm ra công thức cho một bộ ba tốt nhất là điều Mourinho cần làm. Quan trọng là họ có thể phối hợp hiệu quả không chứ không phải ai sẽ thi đấu. Họ cần phải chứng tỏ rằng mình có thể làm việc cùng nhau tốt”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X