Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea ký hợp đồng dài hạn với MU phụ thuộc vào Mourinho

Thứ Sáu 30/11/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea gia hạn hợp đồng với MU phụ thuộc vào tương lai HLV Jose Mourinho, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

MU kích hoạt điều khoản tự gia hạn 1 năm với De Gea


Hè 2015, David de Gea tưởng như đã cập bến Real Madrid. Tuy nhiên, lỗi đánh máy ở những thời điểm cuối cùng của kỳ chuyển nhượng khiến cầu thủ người Tây Ban Nha không thể cập bến Bernabeu. Sau khi không thể tới Real, De Gea đã gia hạn hợp đồng với M.U.
 
David de Gea gia hạn hợp đồng với MU phụ thuộc vào Mourinho hình ảnh

MU giữ chân David De Gea đến năm 2020


Cầu thủ sinh năm 1990 đã ký hợp đồng thêm 4 năm với Quỷ đỏ, trong hợp đồng cho phép M.U được tự động kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Sau khi ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford, De Gea tiếp tục duy trì phong độ ổn định.

Ở thời điểm hiện tại, hợp đồng của De Gea với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019. Juventus và PSG đang muốn đưa cựu sao Atletico rời Old Trafford, những đội bóng này chấp nhận chi 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Tuy nhiên, cơ hội để PSG và Juventus chiêu mộ De Gea ở Hè 2019 đã không còn. Trong một diễn biến mới nhất, MU kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với De Gea thêm 1 năm, như vậy là cầu thủ 28 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2020.
 


De Gea chỉ gia hạn hợp đồng dài hạn với MU nếu...

 


Sau khi kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, M.U đang cố gắng thuyết phục cầu thủ người TBN ký thêm hợp đồng 3 năm. Ở bản hợp đồng mới thủ môn sinh năm 1990 sẽ được nâng lương từ 200.000 bảng/tuần lên 250.0000 bảng/tuần.
 
De Gea chi ky hop dong dai han voi MU neu biet ro tuong lai Mourinho

De Gea chỉ ký hợp đồng dài hạn với MU nếu biết rõ tương lai Mourinho


Trong một diễn biến mới nhất, David de Gea gia hạn hợp đồng với MU phụ thuộc vào tương lai HLV Jose Mourinho, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Ngôi sao người TBN muốn biết kế hoạch trong tương lai của M.U như thế nào mới quyết định ký hợp đồng dài hạn. Nếu Quỷ đỏ tiếp tục tin tưởng vào Mourinho, De gea muốn BLĐ Man đỏ chi tiền để ông thầy người Bồ nâng cấp đội hình.

Trong trường hợp M.U chấm dứt hợp đồng với Mourinho, De Gea sẽ chỉ gia hạn nếu HLV mới đảm bảo cho anh một vị trí chính thức. BLĐ M.U cũng cần chi tiền để đưa về những bản hợp đồng chất lượng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X