Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea kiến tạo cho Doucoure ghi bàn, HLV Solskjaer nói gì?

Chủ Nhật 07/02/2021 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea chơi không tốt trong trận hòa 3-3 của MU trước Everton, song HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Tây Ban Nha.

HLV Solskjaer không trách David de Gea


MU và Everton đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trong trận đấu tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ dẫn trước 2-0 ngay sau 45 phút. Edinson Cavani và Bruno Fernandes là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, sai lầm của thủ môn David de Gea khiến Quỷ đỏ phải nhận bàn thua.
 
Thủ môn David De Gea mắc sai lầm, HLV Solskjaer nói gì hình ảnh

De Gea kiến tạo cho Doucoure ghi bàn


Từ đường chuyền không quá khó của Calvert-Lewin vào vòng cấm, song thủ môn De Gea lại không thể bắt gọn bóng. Anh đẩy bóng đến đúng vị trí của Abdoulaye Doucoure, tạo cơ hội cho tiền vệ của Everton dứt điểm thành bàn ở cự ly gần.

Sau đó thủ môn người Tây Ban Nha còn bị James Rodriguez và Calvert-Lewin đánh bại thêm 2 lần nữa. Tính ra, Everton chỉ dứt điểm trúng đích có 3 lần và tất cả đều chuyển hóa thành bàn thắng. Như thế có nghĩa là De Gea không có một pha cản phá nào.

Thủ môn David de Gea chơi không tốt trong trận hòa 3-3 của MU trước Everton, song HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Tây Ban Nha. Ông nói:

"Tôi không trách De Gea hay một cá nhân nào cả. Tôi sẽ không đổ lỗi cho bất kỳ ai về các bàn thua.'Nhưng chúng tôi biết chúng tôi có thể làm tốt hơn thế".

"Phải thừa nhận rằng tôi không thể hài lòng với cách MU phòng ngự ở trận đấu này, chúng tôi đã phải nhận những bàn thua một cách dễ dàng. Tôi không muốn điều tương tự lặp lại ở những trận đấu tới. Chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm".
Hòa Everton, HLV Solskjaer thừa nhận một thực tế đau lòngHòa Everton, HLV Solskjaer thừa nhận một thực tế đau lòng
HLV Solskjaer phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa MU và Everton, ông tự loại Quỷ đỏ ra khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
HLV Carlo Ancelotti tiết lộ điều bất ngờ sau trận hòa MUHLV Carlo Ancelotti tiết lộ điều bất ngờ sau trận hòa MU
HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa MU và Everton tại sân Old Trafford, ông đã tiết lộ điều bất ngờ từ tiền vệ James Rodriguez.
Video bóng đá Mu vs Everton: Mất điểm cay đắng phút 95Video bóng đá Mu vs Everton: Mất điểm cay đắng phút 95
Video bóng đá Mu vs Everton hôm nay 7/2 vòng 23 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Manchester United vs Everton 3-3 đêm qua rạng sáng nay .
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Everton: David de Gea tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Everton: David de Gea tệ nhất
Với màn trình diễn không mấy ấn tượng ở hòa 3-3 của MU trước Everton, thủ môn David de Gea bị trang Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất.
Khiến MU đánh rơi 2 điểm, Calvert-Lewin phản ứng thế nào?Khiến MU đánh rơi 2 điểm, Calvert-Lewin phản ứng thế nào?
Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin ghi bàn thắng ở phút 90+5 giúp Everton cầm hòa MU 3-3, ngôi sao người Anh rất hạnh phúc với pha lập công có được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X