Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: “Không có Pogba, Man Utd phòng ngự tốt hơn hẳn”

Thứ Tư 06/12/2017 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn người Tây Ban Nha trấn an các CĐV Quỷ Đỏ trước trận derby Manchester thiếu vắng ngôi sao quan trọng nhất nhì của mình.

Chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải, với mục tiêu chiến thắng để sống dậy hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, Man Utd thiếu vắng luôn cầu thủ quan trọng nhất nhì của mình. Paul Pogba còn biết trách ai ngoài bản thân với tấm thẻ đỏ không đáng có ở Emirates khiến anh thụ án treo giò 3 trận, trong khi để lại nỗi âu lo bất tận cho các CĐV trước màn nghênh đón hàng xóm Man City trên sân nhà Old Trafford.

De Gea Khong co Pogba, Man Utd phong ngu tot hon han hinh anh
De Gea tin MU phòng ngự tốt hơn khi không có Pogba

Tuy nhiên, David De Gea vẫn cố gắng trấn an khán giả nhà khi khẳng định không có Pogba, chính ra Quỷ Đỏ lại phòng ngự tốt hơn hẳn. Phát biểu của thủ môn Tây Ban Nha trước thềm đại chiến MU vs Man City: “Không biết nữa, nhưng có lẽ chúng tôi phòng ngự tốt hơn khi không có Pogba, đơn cử như 15-20 phút cuối trận thắng Arsenal khi cậu ấy bị truất quyền thi đấu vậy. Arsenal gần như không tạo thêm cơ hội nguy hiểm nào kể từ đó và 3 điểm xứng đáng ra về với chúng tôi.”

Công bằng mà nói, chính De Gea mới là người góp công lớn nhất mang về chiến thắng Arsenal 1-3 MU với kỷ lục 14 lần cứu thua. Đẳng cấp và phong độ của cựu ngôi sao Atletico Madrid chắc chắn là điểm tựa chuyên môn và tinh thần cho Quỷ Đỏ khi chuẩn bị đối đầu hàng tấn công thăng hoa và mạnh nhất Premier League của Man City.

Trên thực tế, kể cả một trận hòa ở Old Trafford cuối tuần này cũng chẳng khác gì thất bại cho Man Utd khi với khoảng cách 8 điểm xa vời hiện tại, họ cần vớt vát hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch cũng như cứu vãn cả Premier League mùa giải này tránh khỏi ách thống trị nhàm chán của hàng xóm Man City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X