Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: "Khoác áo M.U là giấc mơ của tôi"

Thứ Tư 19/10/2016 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành David de Gea khiến người hâm mộ M.U vui mừng khi khẳng định, được khoác áo Quỷ đỏ là giấc mơ của anh.

Thủ thành David de Gea cập bến M.U vào năm 2011, với một bản hợp đồng trị giá 17,5 triệu bảng. Sir Alex coi thủ thành người Tây Ban Nha là người thay thế thủ môn huyền thoại Edwin van der Sar. Ở thời điểm đó, dù mới được đôn lên đội một Atletico hơn 1 năm, song De Gea đã thi đấu vô cùng xuất sắc và góp công lớn giúp đội chủ sân Vicente Calderon đoạt chức vô địch Europa League.
Thu thanh David de Gea Khoac ao MU la giac mo cua toi hinh anh
De Gea yêu M.U từ rất nhỏ
Số tiền gần 20 triệu bảng cho một thủ môn ở thời điểm đó được xem là một khoản tiền rất lớn, nhưng M.U đã cho thấy sự tài tình của mình. Cập bến Old Trafford, sau một thời gian đầu gặp khó khăn, thủ môn sinh năm 1990 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Trong 3 mùa giải gần đây anh đều được NHM Quỷ đỏ bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Quỷ đỏ. Những thành tích mà đội chủ sân Old Trafford gặt hái được trong những mùa giải gần đây có đóng góp rất lớn từ De Gea, đã có thời điểm anh được cho là chiếm 50% sức mạnh của đội bóng.
De Gea, Valencia đã cứu rỗi M.U ra sao ở trận hòa Liverpool
Coutinho cứa lòng sở trường điệu nghệ nhưng thủ môn De Gea cứu thua không tưởng ở phút 71. Trước đó, phút 59, thủ thành người Tây Ban Nha cũng ngả người cản...
Mùa này, De Gea vẫn đang chơi khá ấn tượng, anh giúp M.U đang là một trong những đội bóng có hàng thủ tốt nhất giải đấu. Chẳng nói đâu xa, trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool tại vòng 8, nếu không có sự xuất sắc của ngôi sao người Tây Ban Nha thầy trò Mourinho chắc chắn đã phải rời Anfield với 2 bàn tay trắng. Với phong độ ấn tượng cùng sự ổn định của mình, De Gea được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Thu thanh David de Gea Khoac ao MU la giac mo cua toi hinh anh 2
De Gea đang đạt phong độ rất cao
Trong một phát biểu mới đây, De Gea khẳng định được khoác áo Quỷ đỏ là giấc mơ của anh: “Ngay từ lúc nhỏ, tôi đã có ấn tượng với M.U. Họ không phải đội bóng lớn đầu tiên muốn có tôi, tôi nhớ rằng ở tuổi 16 mình đã nhận được sự quan tâm từ phía Juventus, nhưng tôi đã từ chối vì thông tin của mình về đội bóng này còn quá mơ hồ. Vào năm 2011, tôi nhận được lời đề nghị từ phía M.U, tôi đã nói với BLĐ Atletico rằng mình muốn ra đi. Tôi hạnh phúc về quyết định của mình, hiện tại tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford”.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X