Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea khiến HLV Ten Hag lo sốt vó

Thứ Ba 12/07/2022 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea đã bị thay ra ở hiệp 2 trận đấu với Liverpool vì gặp phải chấn thương. Điều này khiến cho vị trí thủ môn bỗng trở thành vấn đề với MU.

De Gea khiến HLV Ten Hag lo sốt vó

De Gea được trao suất bắt chính như thường lệ ở trận giao hữu đầu tiên của MU mùa hè này gặp Liverpool. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha bị thay ra trong hiệp hai, nhường chỗ cho Tom Heaton.

de gea
De Gea khiến HLV Ten Hag lo sốt vó

Dường như De Gea đã bị chấn thương cơ sau khi lao ra ngăn chặn một bàn thua cho MU. Và chấn thương này của De Gea là một vết đen phủ bóng lên một ngày ra mắt gần như hoàn hảo của Ten Hag. Giờ đây, De Gea hoàn toàn có nguy cơ phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian.

Lo ngại này lại càng nhân lên gấp bội khi thủ thành số 2 là Dean Henderson đã được đem cho Nottingham Forest mượn cách đây không lâu. Tham gia vào thị trường chuyển nhượng lúc này để đem về thủ môn số 2 là một bước đi thiếu khôn ngoan. Trên thực tế, HLV Ten Hag cũng đã nếm đủ khó khăn trên thị trường chuyển nhượng khi mới chỉ đem về được đúng 1 tân binh là Tyrell Malacia.

Nếu chấn thương của De Gea nghiêm trọng thì Ten Hag coi như vấp phải một cơn đau đầu mới trên cương vị HLV Man United. Và nếu xác định Tom Heaton không thể đáp ứng yêu cầu, MU bắt buộc phải bổ sung thêm vị trí người gác đền trong giai đoạn đầu mùa giải.

Sau khi De Gea rời sân, MU phải hứng chịu khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy vậy, Tom Heaton cũng thể hiện tạm ổn và không phải vào lưới nhặt bóng lần nào.

@bongda24h.vn.official De Gea khiến HLV Ten Hag lo sốt vó #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #degea #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Video MU vs Liverpool 4-0: Sancho ,Fred, Anthony Martial lập côngVideo MU vs Liverpool 4-0: Sancho ,Fred, Anthony Martial lập công
Video bóng đá MU vs Liverpool giao hữu câu lạc bộ hè 2022 hôm nay 12/7, livescore kết quả tỷ số, link xem video trận đấu Manchester United vs Liverpool
VIDEO: Sancho ghi bàn khởi đầu cho triều đại Erik ten Hag ở Old TraffordVIDEO: Sancho ghi bàn khởi đầu cho triều đại Erik ten Hag ở Old Trafford
Tại trận giao hữu MU vs Liverpool trên đất Thái Lan, Jadon Sancho đã ghi bàn mở tỷ số và đây được xem là bàn thắng đầu tiên của MU dưới kỷ nguyên mới Erik ten Hag.
VIDEO: Siêu phẩm hiếm có của Fred vào lưới LiverpoolVIDEO: Siêu phẩm hiếm có của Fred vào lưới Liverpool
Tại trận giao hữu hè 2022 MU vs Liverpool trên đất Thái Lan, tiền vệ người Brazil đã có một bàn thắng đẹp hiếm thấy để nâng tỷ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ thành Manchester
Darwin Nunez liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ngon, NHM Liverpool lo mua hớDarwin Nunez liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ngon, NHM Liverpool lo mua hớ
Tiền đạo Darwin Nunez không thể hiện tốt trong trận ra mắt Liverpool trước Man United. Và NHM Liverpool thậm chí còn lo lắng khi cầu thủ này bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn từ sân tập cho đến khi đá chính thức.
Vì sao Maguire vắng mặt ở trận đại thắng của MU trước Liverpool?Vì sao Maguire vắng mặt ở trận đại thắng của MU trước Liverpool?
Harry Maguire không có tên trong đội hình của Man United tham dự trận đấu với Liverpool vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X